Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

SAI LẦM KHI MUA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - BẠN CÓ NẰM TRONG SỐ ĐÓ???

SAI LẦM KHI MUA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

BẠN CÓ NẰM TRONG SỐ ĐÓ???

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm có giá trị dài lâu với tuổi thọ lên đến hàng chục năm với sàn gỗ công nghiệp ví như sàn gỗ Janmisàn gỗ Egger… và hàng trăm năm đối với sàn gỗ tự nhiên. Vì thế, để không gặp phải những điều đáng tiếc, bạn hãy chú ý và cẩn trọng hơn với sự chọn lựa của mình. Tránh mắc phải một số sai lầm sau!!!
Đầu tiên là sai lầm nhiều người mắc phải nhất. Các gia chủ thường đến cửa hàng mua khi được giới thiệu truyền miệng hoặc đơn giản thấy cửa hàng đó giá quảng cáo rẻ hơn chỗ khác hoặc những cửa hàng không chuyên, bán đủ thứ từ gạch men, thiết bị vệ sinh, thạch cao... Nhưng thực tế thì tại các cửa hàng này bạn sẽ không được tư vấn một cách chuyên nghiệp bởi những người bán hàng đó không thực sự hiểu về các sản phẩm sàn gỗ cùng các tính năng đặc thù khác nhau của mỗi loại. Có thể họ sẽ chỉ tư vấn cho bạn được về giá cả, giúp bạn chọn màu sắc…nhưng nó lại hoàn toàn không phù hợp với mục đích hay của không gian bạn muốn lắp. Họ quan niệm hàng loại nào cũng tốt cũng chất lượng, giá càng cao chất lượng càng tốt. Nhưng điều đó không đúng hoàn toàn.
Sai lầm phổ biến thứ hai là không chịu đặt hàng sớm để giữ chỗ, khá nhiều người chủ quan và nghĩ rằng, không mua chỗ này sẽ mua chỗ khác. Đó hẳn là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi mỗi một thương hiệu sàn gỗ đa số chỉ có 1 kho chứa hàng duy nhất, và với mỗi một mã màu chỉ có khoảng 1000m2 trở xuống tại thời điểm mới nhập hàng... Vì thế, nếu không muốn mình phải trong trạng thái “chờ đợi” thì hãy chủ động hơn trong việc đặt hàng giữ chỗ nhé! Nhất là vào những dịp cao điểm như cận Tết thì khả năng không còn hàng là cao và dù lúc đó có hàng trăm cửa hàng đại lý thì câu trả lời cũng chỉ có một là Hết Hàng.
Một sai lầm nghiêm trọng nữa là mua mà không xem xét về tính năng sử dụng. Đây cũng là một sai lầm nghiêm trọng cần đặc biệt tránh. Trong ngôi nhà bạn không phải mọi không gian đều cần lát loại sàn gỗ siêu chịu nước. Điều này là hoàn toàn không cần thiết gây lãng phí nếu nơi lắp sàn gỗ khô ráo và ít tiếp xúc với nước. Bạn chỉ cần sử dụng loại sàn gỗ siêu chịu nước cho khu vực bếp, nhà vệ sinh hay khu vực ban công. Hay cũng có nhiều người yêu cầu phải sử dụng loại sàn gỗ thật dày, độ chống xước cao cho không gian phòng ngủ. Điều này là không cần thiết và lãng phí. Theo các chuyên gia, trong điều kiện nhà ở với lưu lượng đi lại ở mức vừa phải và nền nhà phẳng, bạn chỉ cần loại sàn gỗ công nghiệp 8mm và độ chống xước AC3 là đủ.
Thêm nữa, không xem xét kỹ về chế độ bảo hành của sàn gỗ. Một số người ít quan tâm đến điều này, chỉ quan tâm về giá và mẫu mã khi chọn mua sàn gỗ. Chính vì thế mà khi sử dụng sàn có gặp trục trặc việc bảo hành không hề dễ dàng. Khi đó bạn lại tốn không ít chi phí để sửa chữa gây lãng phí.
Sai lầm khi không hiểu rõ bản chất của sàn gỗ là… gỗ. Do bản chất là gỗ nên sẽ có những yếu điểm của gỗ mà bạn nên chấp nhận và không nên kỳ vọng những đặc tính vô lý. Thứ nhất, đừng đòi hỏi sàn gỗ phải chịu nước tuyệt đối mà chỉ có những loại sàn gỗ hạn chế được điểm yếu này. Điểm nữa mà nhiều người yêu cầu là tính chống mối mọt. Hãy thử tưởng tượng, loại sàn mà bạn mua chống được nước và mối mọt 100%. Bạn nên tin đó không phải là sàn gỗ và các phụ gia trong đó đã khiến nó trở thành một loại sàn khác chứ không phải gỗ. Sàn gỗ có tính co giãn. Đó là lý do bạn cần ngăn các miếng ván gỗ thành nhiều phần nhỏ khi lát sàn gỗ trên một mặt phẳng rộng. Hoặc cần sử dụng thêm các nẹp nối ngăn phòng nếu không muốn ngăn các miếng ván sàn thành những phần nhỏ ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn nhà.
LÀM SAO ĐỂ TRÁNH ĐƯỢC NHỮNG SAI LẦM TRÊN???
RẤT ĐƠN GIẢN
Để tránh được những sai lầm khi mua sàn gỗ, bạn hãy chú ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm, tìm hiểu đầy đủ thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt