Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Sàn Gỗ JANMI

Sàn gỗ Janmi

logo-san-go-sieu-chiu-nuoc-janmi
Sàn gỗ Janmi là sàn gỗ công nghiệp chịu nước nổi tiếng nhất trong thị trường sàn gỗ hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, nơi có công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp và tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến và hiện đại.
Ván gỗ Janmi được biết đến qua thương hiệu Witex-Robin là một liên doanh uy tín giữa tập đàn sàn gỗ Witex (Đức – đã được đổi tên thành WINEO) và tập đoàn đa quốc gia ROBIN GROUP.
Ván sàn gỗ Janmi áp dụng quy trình công nghệ hiện đại của CHLB Đức, kết hợp với nguồn nguyên liệu tự nhiên được khai thác từ rừng trồng nhiệt đới tại đất nước Malaysia nên đạt đẳng cấp siêu hạng không hề thua kém bất kì loại sàn gỗ Châu Âu nào.

Cấu tạo sàn gỗ Janmi

cau-tao-san-go-sieu-chiu-nuoc-janmi

Gỗ lót sàn Janmi được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế vì vậy có chỉ số an toàn E1 hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường. Chính vì thế mà sàn gỗ Janmi được khách hàng tìm kiếm để lắp cho nhà ở các phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.
noi-that-su-sung-san-go-janmi-sieu-chiu-nuoc
Hệ thống bảo vệ hèm Vacumat®: Công nghệ sử dụng tinh dầu tự nhiên thực vật phủ 4 cạnh của tấm ván gỗ cùng một lớp parafin bao phủ hèm khóa giúp giảm ma sát giữa các tấm ván khi lắp đặt. Từ đó làm giảm tiếng ồn khi di chuyển trên sàn và ngăn chặn độ ẩm xâm nhập vào sàn gỗ qua các khe rãnh. Đây là ưu điểm độc đáo của sàn gỗ Janmi, giúp sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng.
Hèm khóa R – Click: Hệ thống hèm khóa độc quyền không sử dụng keo giúp các ván sàn được khớp chặt với nhau một cách hoàn hảo, giữ liên kết ván sàn trong thời gian dài. Đồng thời tạo sự dễ dàng khi tháo lắp và có thể tái sử dụng các ván sàn một cách hoàn toàn.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Janmi

Sàn gỗ công nghiệp Janmi luôn là ưu tiên số 1 của người dùng bởi sở hữu khả năng siêu chịu nước.
Độ giãn nở sau khi ngâm nước hoàn toàn của Janmi sau 24h là 8% (Tiêu chuẩn sàn gỗ công nghiệp Châu Âu hiện nay là 18%) vì vậy Janmi được gọi là sàn gỗ siêu chịu nước.

Cách nhận biết sàn gỗ công nghiệp Janmi chính hãng

Để nhận biết được sàn gỗ Janmi có chính hãng hay không, bạn hãy chú ý vào những điều sau:
Sàn gỗ Janmi có bao bì màu cam vô cùng bắt mắt
Tất cả các tấm gỗ JANMI chính hãng đều có dòng chữ “Made In Malaysia” được bắn bằng laser đằng sau, kèm theo đó là các thông số về số lô hàng hóa.
Các sản phẩm không có dòng chữ “Made In Malaysia” hoặc các dòng chữ kiểu như sản xuất một phần tại Malaysia… đều là hàng nhái.
bao-bi-san-go-janmi

Các dòng sàn gỗ Malaysia Janmi có mặt tại Việt Nam:

1283 x 193 x 8mm vân phẳng, đạt chuẩn E1 an toàn về sức khỏe, chống trầy cấp độ AC4 (8 tấm/hộp).
1283 x 193 x 12 mm bản to, vân sần, đạt chuẩn E1 an toàn về sức khỏe, chống trầy cấp độ AC4 (5 tấm/hộp).
1283 x 115 x 12 mm bản nhỏ, vân sần, đạt chuẩn E1 an toàn về sức khỏe, chống trầy cấp độ AC4 (5 tấm/hộp).
do-day-san-go-janmi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt