Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Bài 11: 2019 – loại sàn gỗ Bỉ nào tốt nhất???

Bài 11: 2019 – loại sàn gỗ Bỉ nào tốt nhất???

Sàn gỗ Bỉ là một trong những thương hiệu sàn gỗ rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ độc đáo cùng độ bền cao luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Vậy sàn gỗ Bỉ loại nào tốt nhất? Tại sao chúng lại được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng? Cùng DalatWood điểm qua vài thương hiệu ván lót sàn gỗ Bỉ tốt nhất hiện nay nhé!!!

1. THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ BỈ QUICKSTEP

Quickstep được sản xuất tại nhà máy UNILIN vương quốc Bỉ, đây là thương hiệu đầu tiên trên thế giới sáng tạo ra bề mặt sần sâu theo vân gỗ rất độc đáo. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt chỉ qua một lần chạm vào thanh gỗ.
Bề mặt của ván sàn gỗ QuickStep được bảo vệ bởi một lớp vật liệu siêu bền Scratch Guard, nâng cao khả năng chống trầy xước lên tới 10 lần cho bề mặt bền lâu như mới, không phai màu theo thời gian.
Lớp lõi gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực nén cao và chống cong vênh rất tốt, sử dụng công nghệ ép đùn áp lực cao, xử lý ẩm triệt để trong bột gỗ tạo ra lớp lõi HDF cao cấp. Không có chứa hóa chất độc hại.
         Liên kết chắc chắn và êm ái, móc hèm sâu và rộng hơn, đây là điểm rất quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của ván sàn gỗ công nghiệp sau khi lắp đặt và trong quá trình sử dụng. Lắp đặt nhanh hơn, tiết kiệm thời gian với công nghệ hèm khóa Uniclic.
Các hèm khóa của sàn gỗ Quickstep được thiết kế đặc biệt đi kèm công nghệ chống thấm nước tuyệt đối Hydroseal.Với công nghệ này, sàn gỗ nhà có độ chịu nước cực tốt, thậm chí có thể lát ở trong phòng tắm hay toilet.
Các dòng sản phẩm QuickStep là giải pháp phù hợp cho mọi thiết kế nội thất. Các tấm ván có tông màu từ hiện đại cho đến truyền thống, kích cỡ bản gỗ to, nhỏ và độ dài đa dạng cho nhiều sự lựa chọn.
Các dòng sàn gỗ Bỉ Quickstep có mặt tại Việt Nam: xem tại đây

2. THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ BỈ PERGO

15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pergo khẳng định chất lượng và vị thế trong dòng sàn gỗ cao cấp nhập khẩu chính ngạch từ nhà sản xuất Unilin. Đây là nhà máy sản xuất sàn gỗ tiên phong về công nghệ hàng đầu tại châu Âu. Sàn gỗ Pergo, Loc-Floor là 2 dòng sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng lâu đời và bán chạy ở 36 quốc gia trên toàn thế giới.
Sàn gỗ Pergo có lớp bảo vệ TitanX chống lại quá trình mài mòn và trầy xước. Bạn có thể thoải mái chăm sóc vật nuôi hay di chuyển các đồ dùng, bàn ghế mà không lo sàn nhà bị trầy xước, mất thẩm mỹ.
Các sản phẩm sàn gỗ Pergo được sản xuất “nhiệt đới hóa” phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm của nước ta. Sử dụng sàn gỗ Pergo tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt sàn gỗ Pergo không bị cong vênh, co ngót trước sự tác động của thời tiết.
Pergo cung cấp hàng loạt thiết kế có vân gỗ và màu sắc từ phong cách mộc mạc tự nhiên, cổ điển đến hiện đại, mềm mịn và ấn tượng phù hợp cho mọi người. Sự đa dạng và thanh thoát về màu sắc giúp các sản phẩm của Pergo được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà ở, căn hộ cao cấp, nhà hàng, biệt thự, resort, công trình nghỉ dưỡng… 
Các dòng sàn gỗ Bỉ Pergo có mặt tại Việt Nam:
Pergo Domestic Extra: Vân gỗ đẹp được phủ 3 lớp TitanX™ chống trầy xước. Quy cách 1200 x 190 x 8mm.
Pergo Classic Plank: Công nghệ Aqua Safe, vân gỗ đẹp được phủ 3 lớp TitanX™. Quy cách 1200 x 190 x 8 mm.
Pergo Sensation: Bề mặt vân nổi, hèm khóa có ron V. Quy cách 1380 x 190 x 8 mm.
Pergo Wide Long Plank: Vân gỗ tự nhiên, bản lớn dày 9.5mm. Quy cách 2050 x 240 x 9.5mm.

3. THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ BỈ BALTERIO

Ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp Balterio được nhập khẩu từ Bỉ, là sản phẩm liên doanh giữa hai đơn vị hàng đầu về chế biến và sản xuất gỗ lớn nhất tại Bỉ đó là Baltagroup và Spanogroup.
Vân gỗ đẹp, màu sắc thiết kế độc quyền. Các sản phẩm của Balterio ưu việt cả trong kỹ thuật và thẩm mỹ mang đến một trải nghiệm mới hơn nữa về những giá trị đích thực của sản phẩm sàn gỗ cao cấp tới người tiêu dùng.
Sàn gỗ Balterio được sản xuất theo các tiêu chuẩn của Châu Âu, sản phẩm đạt cấp độ an toàn cao với con người và môi trường. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu về mức phát thải Formaldehyde E0-HCH0. Thích hợp với hệ thống Nhiệt - Low có thể được lắp đặt chung với hệ thống sưởi ấm dưới sàn. Tiêu chuẩn Châu Âu về khả năng chống lửa, chống cháy CFL-B1, và khả năng kháng trượt DS.
Bề mặt được sản xuất kiểu vân gỗ sần giả điêu khác, có ánh bạch kim, đạt độ cứng cao, đạt cấp độ AC5/AC4 về khả năng chống xước cho tất cả các dòng sản phẩm.
Sản phẩm có nhiều quy cách nhưng trên thị trường thương mại ở Việt Nam chỉ phân phối dòng sản phẩm Balterio phiên bản 12mm có đầy đủ các công nghệ mới nhất như: A+, độ mài mòn AC5+, PEFC thân thiện môi trường, Clicks Express, sản phẩm được bảo hành từ 15 -25 năm tùy dòng.
Các dòng sàn gỗ Bỉ Pergo có mặt tại Việt Nam:
Dòng Metropolitan là loại sàn gỗ bản nhỏ, rộng 134mm x dài 1263mm x dày 12mm. Sản phẩm sử dụng hèm khóa ClickXpress độc quyền, cấp độ chống mài mòn AC4. Mặt sần.
Dòng X-Pert Pro là loại sàn gỗ bản to, kích thước rộng 190,5mm x dài 1257mm x dày 12mm. Chống mài mòn AC5, sản phẩm sử dụng công nghệ hèm khóa PxP độc quyền, đầu hèm dương có lẫy nhựa 3 móc. Mặt sần.
  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt