Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

SÀN GỖ CHO TRẺ NHỎ - SỰ LỰA CHỌN KỸ LƯỠNG VÀ CẨN THẬN

SÀN GỖ CHO TRẺ NHỎ 

SỰ LỰA CHỌN KỸ LƯỠNG VÀ CẨN THẬN

Màu sắc sàn gỗ, khả năng chống trầy xước, chống ngấm nước và an toàn cho sức khỏe…đều là những chú ý mà các ông bố bà mẹ nên lưu tâm nếu có ý định lắp sàn gỗ cho phòng của bé.
Với tính chất có thể thay đổi thích hợp với điều kiện thời tiết, luôn giúp chủ nhà thư giãn và thoải mái như đang ở giữa thiên nhiên, sàn gỗ luôn là vật liệu lót sàn lý tưởng được nhiều người lắp đặt. Bên cạnh đó sàn gỗ còn thích hợp với các gia đình có trẻ em bởi độ nhám của sàn hay sự đàn hồi của sàn giữ cho các bé khi chạy nhảy đùa nghịch không bị vấp hay ngã do độ trơn trượt của sàn.
Bạn cũng nên quan tâm đến mức độ chống thấm và hiệu quả chống xước của sàn. Trẻ em trong lúc chơi đùa có thể dễ làm đổ nước ra sàn hoặc cứa đồ chơi hay vật cứng lên mặt sàn. Chính vì vậy, nếu lựa chọn những loại sàn có khả năng chịu nước và chống trầy kém, sàn của bạn sẽ rất nhanh xuống cấp.
Trẻ em vốn chưa phát triển toàn diện nên rất dễ chịu ảnh hưởng tiêu cực của những loại hóa chất, vi khuẩn độc hại. Chính vì vậy, hãy tránh xa những loại sàn giá rẻ không rõ nguồn gốc. Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng trẻ nên chọn những loại sàn có chỉ số E1 hoặc tốt nhất là E0 và chứa nhiều gỗ tự nhiên để an toàn cho sức khỏe của bé.
Một số màu sắc bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn lắp đặt trong phòng bé như màu ghi, màu nâu sáng…các loại sàn gỗ có vân không quá cầu kì chỉ đơn giản và nhẹ nhàng tự nhiên.
Một mẹo nhỏ để tăng diện tích phòng nếu phòng không rộng lắm chính là tìm một màu sàn có màu sắc đậm hơn màu tường và trái ngược với màu trần để giúp căn phòng trông có vẻ sâu và rộng hơn.
Khi trẻ còn nhỏ việc chạy nhảy không chỉ nguy hiểm với chính bản thân các bé mà còn ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ. Vì thế hãy thật thông thái khi chọn lựa những loại sàn gỗ có đặc điểm như độ dày 12 mm hay có lõi gỗ HDF chất lượng cao, …
Như vậy, việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng trẻ em là một việc làm vô cùng thông minh có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ cũng như phù hợp với xu hướng của thời đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt