Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Sàn Gỗ Quickstep

Sàn gỗ quickstep

Cái tên Quick Step đã quá nổi tiếng trên thị trường sàn gỗ thế giới. Bởi ván sàn này có chất lượng tuyệt đỉnh và vẻ đẹp hoàn hảo tựa gỗ tự nhiên, chinh phục được mọi đối tượng người dùng. Sàn gỗ Quick Step xứng danh là sàn gỗ Châu Âu hàng đầu hiện nay. 
logo-san-go-quickstep

Thương hiệu sàn gỗ Quick Step

Tập đoàn Unilin của Bỉ là nơi sản xuất ra ván sàn công nghiệp Quick Step. Unilin được thành lập từ 1 số gia đình ở phía nam West Flanders. Ban đầu tập đoàn này chỉ tập trung sản xuất ván dăm từ gỗ rừng tự nhiên.
Đến khoảng những năm 1970, do nguồn nguyên liệu khan hiếm, Unilin chuyển sang sản xuất sàn gỗ công nghiệp với thương hiệu Quick Step. Từ khi ra đời cho đến nay, ván sàn Quick Step đã khẳng định tên tuổi cũng như không ngừng cải tiến sản phẩm. Nhằm mang đến cho khách hàng những tấm ván sàn ổn định, bền bỉ tuyệt đối.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Quick Step là 1 sàn gỗ cao cấp chuẩn Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật nhất phải kể đến những công nghệ hiện đại được áp dụng vào từng sản phẩm. Cụ thể:
sàn-gỗ-quickstep-HydrosealKhả năng chịu nước siêu việt: Đây là dòng sàn đầu tiên áp dụng công nghệ chịu nước Hydroseal 100% không thấm nước mà không sử dụng phụ gia.
sàn-gỗ-quickstep-SCRATCH-GUARDChống trầy xước, chịu lực tốt gấp 10 lần so với các ván sàn cùng loại. Với lớp phủ bề mặt Scratch Guard trong suốt. Đồng thời mặt sàn còn được phủ thêm 7 lớp sơn mài, chống lại tia cực tím, giữ màu lâu phai.
sàn-gỗ-quickstep-SPLASH-WARRANTYNgăn chặn mài mòn, hạn chế ẩm mốc và chống cháy gạt tàn thuốc hiệu quả bằng Splash Warranty. Đây là công nghệ mới nhất hiện nay, chỉ được Quick Step áp dụng.

Hệ thống hèm khóa rất chắc chắn: Sàn gỗ Quick step Bỉ được áp dụng công nghệ Uniclic vượt trội được cấp bằng sáng chế cho khả năng liên kết chắc chắn và dễ dàng lắp đặt.

Sàn gỗ công nghiệp Quickstep Bỉ có cấu tạo bởi 4 lớp như sau

√ Lóp bề mặt: Được phủ lớp Oxit nhôm giúp chống trầy xước, va chạm và không bị cong vênh.
√ Lớp giấy: Nhập khẩu Châu Âu 100% tạo ra nhiều vân gỗ sắc nét hơn.
√ Lớp lõi gỗ: Giúp gỗ thêm cứng chắc chống mối mọt và vi khuẩn xâm nhập.
√ Lớp cuối cùng: Được làm bằng polime có khả năng ngăn chặn hơi nước, chống ẩm.
Ngoài những lớp trên, sàn gỗ Quick Step còn được trang bị hệ thống hèm khóa thông minh giúp dễ dàng lắp đặt và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

4 dòng ván sàn Quickstep được nhập về Việt Nam

Quickstep CLM 8mm, quy cách thanh 1200 *190 * 8mm, 1 hộp = 7 thanh = 1.596 m2
Quickstep Eligna 8mm, quy cách thanh 1380 *156 * 8mm, 1 hộp = 8 thanh = 1.722 m2.
Quickstep Impressive 8mm, quy cách thanh 1380 *190 * 8mm, 1 hộp = 7 thanh = 1.835 m2
Quickstep Impressive Ultra 12mm, quy cách thanh 1380 *190 * 12mm, 1 hộp = 5 thanh = 1.311 m2.

noi-that-san-go-quickstep-1

Tính ứng dụng cao

Với chất lượng bền bỉ, chịu nước siêu hiệu quả nên Quick Step ứng dụng hầu hết trong mọi công trình. Từ ốp tường, ốp trần, lát sàn phòng khách, phòng ngủ hay những nơi dễ tiếp xúc với nước như phòng ăn, nhà bếp, bậc cầu thang, lan can đều được.
Những nơi có đông người qua lại hay để nhiều đồ vật có trọng lượng lớn như phòng gym, yoga, trung tâm thương mại, nhà thi đấu, trường học, bệnh viên, nhà hàng – khách sạn đều làm toát lên vẻ đẹp của không gian đó.
noi-that-san-go-quickstep

Ván sàn gỗ Quick Step Bỉ đang ngày càng phát triển và chứng tỏ mình là 1 người anh lớn. Luôn đi đầu trong mọi công nghệ hiện đại nhất, sàn gỗ Quick Step chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt