Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Tại sao nên ốp trần gỗ công nghiệp?

Tại sao nên ốp trần gỗ công nghiệp?

Trần gỗ đã xuất hiện trong các lối kiến trúc phương Đông từ xa xưa, chúng mang đậm nét đẹp truyền thống và thể hiện tinh thần văn hóa của người Á Đông. Ngày nay ốp trần bằng gỗ công nghiệp trở thành xu thế bởi nó mang nhiều lợi ích cả về độ bền lẫn độ thẩm mĩ vượt bậc so với các vật liệu ốp trần khác như:
Giá thành rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu và gia tăng đẳng cấp cho gia chủ.
Thi công nhanh chóng, không cần sử dụng keo gây mùi khó chịu cho không gian.
Tính thẩm mĩ: đa dạng về màu sắc và cấu trúc vân gỗ, khi hoàn thiện tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.
Độ bền: Do có khung xương và đóng cách trần nên sàn gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ cao hơn. Đặc biệt với ưu điểm chịu nước, chống mài mòn bở mối mọt, cách âm, chống ẩm hiệu quản càng tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới.
Vệ sinh đơn giản do tính năng chống bám bụi, chống nấm mốc, mối mọt, chống ố vàng. Trần gỗ của bạn sẽ luôn sạch sẽ, đẹp đẽ.
Phù hợp với khí hậu Việt Nam: với khả năng chống ẩm và tạo cảm giác mát mẻ khi hè về, ấm áp khi đông đến sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Lưu ý:

Độ dày của ván sàn nên sử dụng loại gỗ 8mm, điều này sẽ giúp việc thi công diễn ra nhanh chóng, gia tăng tuổi thọ và tính thẩm mĩ cho trần ốp.
Chuẩn bị khung xương chắc chắn: Nhằm giữ chặt sàn gỗ và tăng độ bền cũng như an toàn

Lời kết

Có thể xu hướng trần thạch cao vẫn đang được rất nhiều gia chủ yêu thích, song hãy chọn cho mình một lối đi riêng và tôi tin rằng, bạn sẽ thêm yêu ngôi nhà với những tấm trần được ốp gỗ sang trọng và đẳng cấp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt