Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Sàn gỗ cho phòng khách – sang, đẹp, hiện đại và tinh tế

Sàn gỗ cho phòng khách 

sang, đẹp, hiện đại và tinh tế

Với những ưu thế nổi bật như có nhiều mẫu mã chủng loại để lựa chọn, lắp đặt dễ dàng và chất lượng. Chịu nước, chống cháy và chống xước tốt cộng với việc không dễ bị cong vênh, co ngót. Vậy nên việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp lát nền cho nội thất đã trở nên rất quen thuộc và phổ biến trên thị trường, đặc biệt là lát nền phòng khách.
Phòng khách từ lâu được xem là bộ mặt quan trọng của ngôi nhà, vừa là nơi tiếp khách, nơi sinh hoạt của gia đình, nơi các thành viên cùng trò chuyện và giải trí cùng nhau. Mọi người sẽ quây quần ở đây để đọc báo, trò chuyện, xem tivi, chơi đùa… Phòng khách cũng là phòng đi lại nhiều, kê nhiều đồ đạc nặng như tủ kệ, tivi… và rất dễ bị dính nước, đặc biệt là phòng khách chung cư có chung nền với nhà bếp.
Vì vậy, sàn gỗ cho phòng khách cần phải có khả năng chống xước tốt, độ cứng cao. Và khả năng chịu nước của sàn gỗ cũng phải tốt. Nếu sàn gỗ có khả năng chịu nước và chống xước kém thì dễ bị cong vênh, phồng rộp hay trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng khách.
san-go-phong-khach
Lắp đặt sàn gỗ cho phòng khách cần quan tâm đến tính thẩm mỹ, bởi đây chính là bộ mặt của ngôi nhà. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên chọn loại vân gỗ có màu sắc hài hòa với đồ nội thất như bàn ghế, tủ, kệ, …, giúp tạo được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho phòng khách. Một số màu sắc đẹp và chuẩn cho sàn gỗ lát phòng khách là vàng nâu, sáp ong, nâu nhạt, xám nhẹ…
Một vấn đề cần đặc biệt cần quan tâm nữa khi chọn sàn gỗ cho phòng khách là tính an toàn. Phòng khách là căn phòng chính trong nhà, cần yêu cầu tính an toàn cao. Để tránh trơn trượt, xảy ra các tai nạn đáng tiếc thì nên dùng sàn gỗ vân sần nhẹ cho phòng khách, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 
san-go-phong-khach
Nhiều gia đình chọn màu sắc và loại gỗ theo phong thủy. Nếu bạn chọn theo cách này thì bạn nên nghiên cứu thật kĩ lưỡng bằng cách tìm hiểu các website trên mạng hoặc nhờ người có kiến thức xem hộ. Các bạn cũng có thể tham khảo tại bài viết sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt