Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP – NỘI THẤT SANG TRỌNG CHO PHÒNG NGỦ

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP 

NỘI THẤT SANG TRỌNG CHO PHÒNG NGỦ

Thiết kế nội thất phòng ngủ là rất quan trọng vì không gian phòng ngủ ảnh hưởng trực tiếp tới việc nghỉ ngơi và sức khỏe của bạn. Nội thất phòng ngủ yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và sự yên tĩnh. Hiện nay, nhiều người đã sử dụng sàn gỗ công nghiệp để thiết kế nội thất phòng ngủ bởi sự gần gũi, thân thiện của nó.
san-go-cho-phong-ngu
Sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo vững chắc, màu sắc vân gỗ tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp có khả năng tự điều hòa nhiệt độ, mát mẻ khi trời nóng và ấm áp khi trời lạnh, luôn giữ được bề mặt sàn khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với sàn gỗ. Vì vậy, sàn gỗ công nghiệp rất phù hợp với không khí của phòng ngủ, nhẹ nhàng, thoải mái.
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên mà vẫn mang phong cách sang trọng, chất lượng sản phẩm tốt nên được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng. Với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạn có thể chọn màu sàn gỗ phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Sàn gỗ theo phong cách cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại đều có.
Ngoài lát sàn, bạn có thể sử dụng sàn gỗ công nghiệp để ốp tường, ốp trần khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Nhiều người chọn màu sàn gỗ theo phong thủy để lát sàn vì sàn gỗ có màu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc.
Xét về độ dày sàn gỗ thì sàn gỗ có 2 loại chính gồm 1 loại dày 8mm và 1 loại dày 12mm. Với không gian phòng ngủ thì bạn nên chọn loại sàn gỗ 8mm. Bởi vì phòng ngủ không có nhiều người đi lại, tần suất sử dụng cũng ít nên không cần thiết phải sử dụng loại sàn gỗ có độ chịu lực cao như sàn gỗ 12mm.
Sàn gỗ 8mm phù hợp cho phòng ngủ
Lựa chọn màu sắc, vân gỗ cũng cần phù hợp với không gian sống. Với phòng ngủ, gia chủ có thể chọn màu trung tính, không quá sáng hay quá tối như: vàng nâu, nâu, vàng nhạt. Màu sàn giống với màu sắc của giường tủ tạo sự thống nhất và cảm giác ấm áp cho không gian riêng tư.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn các loại sàn gỗ có gam màu tối, nhưng phải biết cách kết hợp hài hòa với màu sắc của tường và đồ nội thất để mang lại vẻ đẹp cho căn phòng.
san-go-cho-phong-ngu
Sơn tường vàng kết hợp sàn gỗ nâu tạo cảm giác ấm áp, sang trọng cho phòng ngủ
Bên cạnh yếu tố màu sắc, kết cấu bề mặt sàn gỗ cũng cần được chú trọng khi lắp đặt cho phòng ngủ. Theo lời khuyên của các chuyên gia, loại sàn gỗ có bề mặt bóng sáng là lựa chọn thích hợp hơn cả cho phòng ngủ, đặc biệt là những căn phòng hạn chế về diện tích. Bởi dưới tác động của ánh sáng, bề mặt bóng sẽ được phản chiếu, giúp căn phòng như sáng hơn, tạo cảm giác sang trọng, thông thoáng hơn cho không gian. Ngoài ra, bề mặt sàn bóng cũng giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn.
san-go-cho-phong-ngu
Sàn gỗ đẹp hơn khi có ánh sáng chiếu vào, nếu không tận dụng được ánh sáng tự nhiên bạn hãy sử dụng hệ thống đèn hợp lý
Lưu ý: Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi do đó cần lưu ý đến việc kê đồ đạc trong phòng. Không gian phòng ngủ cần nhiều đồ nội thất và nếu không chú ý, những chi tiết sắc nhọn phần chân đế của chúng có thể làm sàn gỗ bị xước. Nên kê giường tủ bằng các tấm lót, tránh dùng kim loại ở chân các đồ vật trong phòng có thể làm xước sàn. Chi tiết bạn có thể tham khảo link bài viết sau: 
https://www.dalatwood.com/2019/08/meo-bao-quan-san-go-cong-nghiep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt