Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Sàn gỗ Egger

Sàn gỗ Egger

logo-san-go-duc-egger
Sàn gỗ Egger là một thương hiệu sàn gỗ chính hãng của Đức, sản phẩm ván sàn công nghiệp cao cấp này được sản xuất bởi một công ty gia đình toàn cầu. Công ty này được thành lập năm 1961 có trụ sở chính tại Tyrol – Áo. Hiện tại sàn gỗ công nghiệp Egger đã có mặt tại trên 90 quốc gia với sản lượng tiêu dùng nhiều triệu m2/năm. 
Ván sàn gỗ Egger luôn nằm trong top những thương hiệu ván lót sàn gỗ Đức đáng được lựa chọn nhất do các tạp chí về nội thất trên Thế Giới bình chọn. Năm 2016 ván lót sàn gỗ Egger của Đức chính thức có mặt tại Việt Nam.
cau-tao-san-go-cong-nghiep-egger
Lần đầu tiên một loại công nghệ bề mặt mới mang tên Self Repair Effect được nhà sản xuất ứng dụng thành công lên dòng sản phẩm ván sàn gỗ Egger giúp bề mặt có khả năng tự phục hồi các vết lõm do ngoại lực tác động trở lại gần như cũ, sản phẩm đã được thử nghiệm nhiều lần bằng các máy đo, test có độ tin cậy cao. Trên thị trường hiện nay chưa có loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp nào có tính năng tương tự và đây là thế mạnh riêng chỉ có trên dòng sản phẩm ván lót sàn cao cấp Egger.
Tông màu: Đa dạng về kích thước, tông màu và phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau.
An toàn cho sức khỏe: Sàn gỗ Egger có mức phát thải đạt tiêu chuẩn E1 Châu Âu, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người.
Công nghệ Aqua+Egger có độ chịu nước rất cao nhờ công nghệ Aqua+. Với Aqua+, ván sàn Egger trở nên bền bỉ trong môi trường ẩm ướt. Lớp cốt gỗ HDF có mức độ trương nở rất thấp khi ngâm trong nước, các cạnh của ván gỗ không bị gợn, bề mặt không phồng rộp.
cau-tao-san-go-egger-aqua
Lắp đặt: Hệ thống hèm khóa bản quyền UniFit chắc chắn, dễ lắp ghép giúp làm giảm thời gian thi công.
hem-khoa-uni-fit-cua-san-go-egger
Sàn gỗ Egger có độ cứng AC5 bền bỉ và cứng cáp có thể chịu được các tác động lớn trong khu vực có mật độ sử dụng nhiều.

3 dòng sàn gỗ EGGER tại Việt Nam

Egger Family: Bề mặt vân gỗ sần, chống trầy xước AC4. Quy cách: dài 1.291mm * rộng 193mm * dày 8mm.
Egger Aqua+: Bề mặt vân gỗ sần, chống trầy xước AC4, công nghệ Aqua+ chống nước. Quy cách: dài 1.291mm * rộng 193mm * dày 8mm.
Egger Pro: Bề mặt sần, chống mài mòn AC5. Quy cách: dài 1291mm * rộng 135mm *  dày 11mm.
noi-that-san-go-cao-cao-egger
san-go-cong-nghiep-egger



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt