Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Sàn Gỗ Galamax

Sàn Gỗ Galamax

san-go-galamax
Sàn gỗ Galamax dẫn đầu phân khúc sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đang tạo ra cơn sốt trong phân khúc này trong thời gian qua, sản phẩm được đặt hàng sản xuất từ cuối năm 2015 và bắt đầu ra mắt người tiêu dùng cả nước năm 2016.
Với lợi thế là dòng sản phẩm sản xuất sau nên đã chọn lọc những gam màu đẹp nhất, cốt gỗ được nâng cấp tốt hơn so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác ở cùng phân khúc này, do đó xét về mặt giá cả và chất lượng thì Galamax đã bỏ xa các đối thủ của mình, đây là lý do lớn nhất khiến cho rất nhiều người chuyển sang lựa chọn sàn gỗ giá rẻ Galamax, rất phù hợp cho những nhu cầu thiết yếu lắp đặt sàn gỗ tại các chung cư bình dân.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Galamax có 4 lớp

Cau-tao-san-go-galamax
Lớp trên cùng có lớp giấy chống trầy xước với công nghệ hiện đại tạo bề mặt sần kiểu mới, một loại sần nhẹ nhàng vừa đảm bảo khả năng chịu trầy xước.
Vân gỗ thiết kế tinh sảo dựa trên nhiều màu sắc của từng loại gỗ tự nhiên.
Cốt gỗ HDF sản xuất với nguyên liệu tự nhiên tạo ra ván gỗ siêu sạch, không có hàm lượng hóa chất pha trong gỗ, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường.
Lớp dưới sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu có khả năng kháng ẩm ngược từ dưới mặt nền lên. Hèm khóa độc quyền kiểu chữ U làm gia tăng sự chặt chẽ tạo cảm giác êm ái khi di chuyển trên sàn, cạnh hèm phủ lớp sáp nến nhằm tăng khả năng chống nước mặt sàn lọt qua khe, giảm thiểu tiếng ồn.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Galamax

Vân màu hiện đại pha nét truyền thống, đầy nét cá tính và năng động. Màu sắc gần gũi thân thiện, có lợi cho sức khỏe.
Khả năng chống cong vênh tốt, chịu lực tốt, chịu được vật nặng.
Có khả năng chống tác dụng với chất hóa học.
Bề mặt có độ bền cao, kiểu vân gỗ sần nhám mới, chống mài mòn cấp độ AC4, chống cháy được với lửa tàn thuốc lá.
Khó bám bẩn giúp chúng ta lau chùi vệ sinh một cách dễ dàng.
Cạnh hèm khóa có xử lý chống thấm cạnh rất tốt, lắp đặt dễ dàng không sử dụng keo.

Ứng dụng

ung-dung-san-go-galamax
Sàn gỗ Galamax là sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai chưa có nhiều kinh phí nhưng lại muốn tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp.
ung-dung-san-go-galamax
Galamax ra mắt thị trường với 2 dòng 8mm và 12mm, là sự lựa chọn hàng đầu tại bệnh viện, chung cư, khách sạn cũng như các hộ gia đình.


LƯU Ý: Khi đã có quyết định lựa chọn những mẫu ván sàn gỗ công nghiệp Galamax giá rẻ này bạn cần xác định tâm lý đây là sản phẩm có mức giá rẻ nhất nên chất lượng không thể đòi hỏi cao như những sản phẩm đắt tiền được. Trong quá trình sử dụng hãy cố gắng hạn chế để mặt sàn gỗ tiếp xúc với nước, tránh kéo lê các đồ vật trên mặt gỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt