Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Bài 8: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc

Bài 8: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc

Ván sàn gỗ Hàn Quốc là một dòng sản phẩm gỗ lót sàn cao cấp từ lâu đã tạo nên phân khúc mới lạ cho người sử dụng. Với những công nghệ vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng đã giúp cho dòng sản phẩm này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng từ khi nhập khẩu về Việt Nam. Vậy sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc có những ưu, nhược điểm gì? Cùng DalatWood tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
san-go-cong-nghiep-han-quoc
Đặc trưng riêng sàn gỗ Hàn Quốc là qui cách khác biệt bản rộng nhỏ nhất 89mm và chiều dài 801mm, nổi trội hơn các loại khác bởi bề mặt chống trầy xước chuẩn AC4, cốt HDF màu trắng đạt chuẩn Châu Âu bảo vệ sức khỏe E0.
Hiện tại sàn gỗ Hàn Quốc được nhập chính hãng tại 2 nhà máy Dongwha và Hansol, các thương hiệu khác được nhập từ nước sản xuất thứ 3.

Ưu điểm sàn gỗ Hàn Quốc

uu-diem-san-go-han-quoc
👉 Sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm tốt đặc biệt là khả năng chống ẩm ướt khi trời nồm ẩm giúp cho không gian luôn được khô ráo và sạch sẽ.
👉 Sàn gỗ còn có khả năng chống nước, chống bám bẩn rất hiệu quả nên bạn có thể dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh sàn gỗ.
👉 Sàn gỗ Hàn Quốc có khả năng chống bay màu, màu sắc của sàn gỗ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian nội thất.
👉 Độ an toàn cao không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh do sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên không gây độc hại.
👉 Sàn gỗ Hàn Quốc có sử dụng hệ thống hèm khóa âm dương giúp cho việc thi công, tháo lắp dễ dàng mà không cần keo, tính cơ động cao.
👉 Độ chịu lực của sản phẩm Hàn Quốc cũng rất cao nên chịu được những tác động từ ngoại cảnh, đặc biệt ở những nơi đông người qua lại.

Nhược điểm sàn gỗ Hàn Quốc

nhuoc-diem-san-go-han-quoc
👉 Sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc có khả năng chịu nước khá tốt nhưng vẫn không tốt bằng gạch men. Sàn gỗ Hàn Quốc thì có thể chịu nước ở mức độ nước rơi rớt trên mặt sàn chứ không thể chịu được nước ngâm trong thời gian dài. 
👉 Giá thành của sàn gỗ Hàn Quốc nhìn chung cao hơn so với các thương hiệu sàn gỗ khác như sàn gỗ Trung Quốc.
👉 Sàn gỗ Hàn Quốc chỉ sử dụng được cho các công trình mà có độ phẳng nhất định không thể chạm khắc hoặc uốn cong như sàn gỗ tự nhiên.
👉 Còn ít các thương hiệu để lựa chọn. Nhận dạng thương hiệu chưa cao, sức ảnh hưởng của thương hiệu đến tâm lý người tiêu dùng còn thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt