Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Lựa chọn xốp lót sàn gỗ như thế nào là tốt nhất???

Lựa chọn xốp lót sàn gỗ như thế nào là tốt nhất???

Sàn gỗ công nghiệp không cần keo, đinh khi lắp đặt mà chỉ cần trải một lớp xốp lót ra sàn sau đó ghép các tấm gỗ lên trên do đó xốp lót cho sàn gỗ là không thể thiếu trong qua trình lát sàn.
Toàn bộ mặt sàn sẽ được lót một lớp xốp chuyên dụng trước khi lát sàn gỗ lên trên, xốp lót cho sàn gỗ công nghiệp thường dùng loại có độ dày 2 – 3mm. Lớp xốp có tác dụng tạo thành một lớp đệm êm ái và vững chắc cho mặt sàn, triệt tiêu những lồi lõm nhỏ của mặt sàn, hạn chế tiếng ồn khi đi lại trên sàn và chống ẩm cho sàn.
mut-xop-lot-san-go
Các loại xốp lót thường dùng cho sàn gỗ công nghiệp có 3 loại chính: xốp trắng thường, xốp trắng tráng nilon, và xốp tráng bạc. Xốp lót trắng 2mm tráng nilon được dùng phổ biến nhất, được sử dụng với mọi loại sàn gỗ công nghiệp, lát sàn ở các khu vực ít ẩm thường là ở các nhà chung cư, nhà riêng từ tầng 2. Xốp lót tráng bạc được dùng ở khu vực có nguy cơ ẩm nhiều thường là ở khu vực tầng 1 của ngôi nhà.
Trên thị trường còn có các loại vật liệu lót sàn khác như cao su non, đây là loại vật liệu thường dùng cho sàn gỗ tự nhiên, không cần thiết sử dụng loại lót sàn này cho sàn gỗ công nghiệp. Xốp 5mm, 10mm là vật liệu chống nóng dùng để ốp vách, trần có tác dụng cách âm, cách nhiệt chứ không phải dùng để lát sàn gỗ công nghiệp.

Lưu ý

Đừng bao giờ nghĩ rằng sử dụng 2, 3 lớp xốp lót xuống dưới sàn sẽ giúp cho cho sàn gỗ êm hơn, chống ẩm tốt hơn. Nếu sử dụng xốp có độ dày không phù hợp sẽ gây mất thẩm mỹ cho sàn nhà, thậm chí gây phồng rộp cho sàn gỗ, gẫy hèm của ván sàn.
Xốp màu trắng thường là loại mút xốp có các sóng nhỏ trên bề mặt cuộn với ưu điểm là giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí, nhưng khả năng chống ẩm mốc, thẩm nước không tốt, sử dụng một thời gian sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sàn gỗ. Bạn nên xác định lót sàn gỗ là công trình dùng lâu dài, tuyệt không nên chỉ vì tiết kiệm một ít chi phí mà mang đến rắc rối về sau.
Xốp tráng nilon với tính chất của nilon là dẻo dai, tuổi thọ cao và khó phân hủy, khả năng ngăn nước và hơi ẩm rất tốt. Vì vậy, bạn nên chọn xốp tráng nilon, vừa rẻ vừa chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt