Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

SÀN GỖ VÀ THẢM TRANG TRÍ – BỘ ĐÔI HOÀN HẢO

SÀN GỖ VÀ THẢM TRANG TRÍ – BỘ ĐÔI HOÀN HẢO

san-go-va-tham-trang-tri
Không còn đơn thuần là một vật dụng lót sàn, sàn gỗ trở thành vật dụng trang trí trong ngôi nhà của bạn. Với nhiều tính năng ưu việt hơn gạch men truyền thống, sàn gỗ công nghiệp hiện nay được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng và lựa chọn làm sản phẩm trang trí nội thất, điểm nhấn sáng giá trong ngôi nhà.
san-go-va-tham-trang-tri
Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng sàn gỗ riêng lẻ thì không đem lại nhiều hiệu quả trang trí, nên khi sử dụng ván sàn gỗ để lót sàn gia chủ thường sử dụng phụ kiện khác để đi kèm sàn gỗ như thảm trải sàn cao cấp chẳng hạn. 
san-go-va-tham-trang-tri
Sự kết hợp hài hòa giữa sàn gỗ và một tấm thảm trang trí vừa tạo ra không gian ấm áp, lại sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Sàn gỗ làm không gian ngôi nhà mang nét tự nhiên, trong khi tấm thảm trải sàn lại làm không gian thêm nổi bật, tạo điểm nhấn cho căn nhà.
san-go-va-tham-trang-tri
Nếu căn phòng của bạn có điểm nhấn sẵn rồi, thì chỉ cần kết hợp thảm trải sàn có gam màu tương đồng, như vậy sẽ tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.
san-go-va-tham-trang-tri

Nếu căn phòng của bạn chưa có điểm nhấn nào cả thì chọn thảm tương phản với sàn gỗ là cách để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Đồng thời bạn có thể kết hợp màu sắc với họa tiết sẽ tạo nên ấn tượng tương phản với sàn gỗ công nghiệp. Đây chính là cách mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả mà bạn nên sử dụng cho văn phòng làm việc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt