Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

SÀN GỖ CHO PHÒNG BẾP – KHÔNG GIAN ẤM CÚNG CHO CĂN BẾP VIỆT

SÀN GỖ CHO PHÒNG BẾP

KHÔNG GIAN ẤM CÚNG CHO CĂN BẾP VIỆT

Là vật liệu lát sàn có nhiều ưu điểm nổi trội nên sàn gỗ được nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa thích. Phòng bếp là nơi nấu nướng, sinh hoạt hàng ngày cho mỗi gia đình. Là vị trí thường xuyên sử dụng nấu nướng và luôn phải tiếp xúc với “Dầu, mỡ, mắm muối, nước”. Do đó việc lát gỗ phòng bếp cần lưu ý nhiều hơn so với việc sử dụng loại ván sàn này cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc...
Sàn gỗ luôn cho cảm giác sử dụng thân thiện, người đứng thao tác nấu nướng không bị lạnh chân, bề mặt sàn gỗ luôn khô giáo và sạch sẽ. Để giữ vệ sinh cho sàn gỗ tốt hơn bạn nên sử dụng một tấm thảm to, vệ sinh và thay thế khi tấm thảm bẩn.
Hơn nữa, việc lát sàn gỗ cho gian phòng bếp không những tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian mà còn thực sự nổi bật và sang trọng. Không chỉ có vậy, sàn gỗ còn giúp mang đến sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, độ bám an toàn, tránh trơn trợt và dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh.
san-go-phong-bep
Đối với khu vực phòng bếp, các chuyên gia khuyến khích người dùng nên lựa chọn gỗ lát sàn chịu nước cao cấp, chống trầy xước, dễ vệ sinh, có độ bám cao tránh việc trơn trợt, té ngã… Có thể nói riêng đối với vị trí này ta cần phải sử dụng loại sàn gỗ cao cấp nhất.
Một số dòng gỗ lát sàn chịu nước đáp ứng đủ tiêu chuẩn vừa nêu trên và được nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là: sàn gỗ RobinaJanmiEgger
san-go-phong-bep
Về màu sắc nên chọn các gam màu tối hoặc trung tính để cho cảm giác sạch sẽ vì đây là khu vực thường xuyên có thức ăn rơi vãi ra sàn, những vết cáu bẩn do dầu mỡ bắn ra.... Các màu nên chọn đó là vàng nâu, sáp ong, màu đỏ của gỗ tự nhiên, màu ghi cho gian bếp hiện đại…
Với khu vực bếp ăn thì nên lựa chọn lát sàn gỗ trước sau đó lắp đặt tủ bếp lên sau, như thế về mặt thẩm mỹ sẽ rất đẹp. Có thể lắp đặt tủ bếp trước khi lát sàn tuy nhiên khi lát sàn sẽ phải bo nẹp kết thúc xung quanh tủ bếp về mặt thẩm mỹ sẽ xấu hơn, mặt khác ở mép gỗ với chân tủ bếp sẽ có khe hở nhỏ có thể bị nước tràn xuống phía dưới gây ra ẩm mốc, lâu ngày sẽ không tốt cho sàn gỗ.
san-go-phong-bep
Và cuối cùng nên có sự kết hợp khéo léo, hài hòa giữa sàn, tủ bếp, bàn ăn, màu của tường để có một không gian bếp hoàn hảo nhất. Nếu quan tâm đến phong thủy, có thể chọn sàn gỗ theo mệnh của gia chủ, nếu chọn hợp với mệnh gia chủ thì sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào và công việc tiến triển tốt. Ví dụ với người mệnh Hỏa thì nên chọn màu đỏ, còn với người mệnh Thổ thì nên chọn màu nâu, màu ghi….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt