Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Bài 10: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Bỉ

Bài 10: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Bỉ

Sàn gỗ Bỉ là một trong những loại sàn gỗ thịnh hành, đang rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nhờ những tính năng ưu việt mà dòng sàn gỗ công nghiệp này đã chiếm được lòng tin từ nhiều người tiêu dùng. Vậy sàn gỗ công nghiệp Bỉ có những ưu, nhược điểm gì? Cùng DalatWood tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
san-go-cong-nghiep-bi
Sàn gỗ công nghiệp Bỉ, có 2 thành viên trong hiệp hội sản xuất sàn gỗ công nghiệp Châu Âu là: Unilin Flooring NVr và NV Spanolux - Divisie Balterio sản xuất ra 4 thương hiệu sàn gỗ: Pergo, Loc-floor, Quickstep và Balterio.
Các thương hiệu sàn gỗ Bỉ thuộc dòng sàn gỗ cao cấp, hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Ưu điểm sàn gỗ Bỉ

uu-diem-san-go-cong-nghiep-bi
👉 Mẫu mã đa dạng và phong phú: Sàn gỗ Bỉ có rất nhiều những sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của người tiêu dùng.
👉 Chống cháy tốt: Sàn gỗ nhập khẩu từ Bỉ không bị ảnh hưởng khi có tàn thuốc lá rơi xuống sàn nhà, vì thế nếu chẳng may bạn có làm rớt tàn thuốc xuống sàn thì cũng đừng lo lắng nhé, sàn gỗ Bỉ sẽ khắc phục được tình trạng này.
👉 Khả năng chịu nước cực kì hiệu quả: Sàn gỗ công nghiệp Bỉ, trong đó sàn gỗ Quickstep có khả năng chống nước, chịu nước cực kì cao nên đây thực sự là một sản phẩm phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam.
👉 Khả năng chịu lực cao: Sàn gỗ công nghiệp Bỉ bề mặt tiêu chuẩn chất lượng cao nên có khả năng chịu lực tốt nên chịu được những va chạm, những tác động của ngoại lực cực kì hiệu quả. Đây là ưu điểm nếu sử dụng sàn ở những nơi thường xuyên có người qua lại, gia đình có trẻ con thường xuyên nô đùa.
👉 Khả năng chống xước tốt cũng chính là một điều kiện giúp bạn đánh giá được sản phẩm sàn gỗ này có tốt hay không. Bề mặt sàn gỗ được phủ một lớp sơn chống xước có khả năng chịu được những sự tác động của ngoại lực, bề mặt được phủ sơn nên sàn gỗ luôn được bảo vệ để đảm bảo tính thẩm mỹ của sàn gỗ.
👉 Sàn gỗ Bỉ dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bạn sẽ không phải mất thời gian khi lau sàn gỗ, với những vết bẩn cứng đầu thì bạn chỉ cần sử dụng mẹo vặt tẩy vết bẩn đó đi là sàn gỗ lại trở nên sạch bóng.

Nhược điểm sàn gỗ Bỉ

nhuoc-diem-san-go-cong-nghiep-bi
👉 Sàn gỗ công nghiệp Bỉ có khả năng chịu nước tốt nhưng vẫn không tốt bằng gạch men.
👉 Giá thành của sàn gỗ Bỉ nhìn chung cao hơn so với các thương hiệu sàn gỗ khác như sàn gỗ Trung Quốc, Thái Lan.
👉 Sàn gỗ Bỉ chỉ sử dụng được cho các công trình mà có độ phẳng nhất định không thể chạm khắc hoặc uốn cong như sàn gỗ tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt