Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

SÀN GỖ MÀU SÁNG CHO KHÔNG GIAN TINH KHÔI

SÀN GỖ MÀU SÁNG CHO KHÔNG GIAN TINH KHÔI

Sàn gỗ màu sáng nói riêng hay các món đồ màu trắng nói chung ngày được rất ưu chuộng bởi vẻ đẹp tinh khôi và vô cùng tinh tế. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại sàn gỗ màu sáng sẽ khó kết hợp nội thất nên các gam màu sáng bị họ gạt đi ngay khi có ý định chọn mua sàn gỗ.
san-go-mau-sang
Nếu bạn là một người yêu thích sự tương phản nhưng lại không muốn ngôi nhà của bạn trông nhỏ lại vì sử dụng sàn gỗ màu tối, thì đừng quên chúng ta còn có ván sàn màu sáng. Với sàn gỗ màu sáng bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tạo ra những gam màu tương phải với màu tương hay màu nội thất, đồ trang trí, …
san-go-mau-sang
Khi đã chọn sàn gỗ gam màu sáng để làm nổi bật không gian phòng thì bạn cần cân nhắc lựa chọn các món đồ nội thất màu trầm để hài hòa với màu sàn. Một bức tường sơn hồng hoặc xanh, một bộ sofa da màu ghi hoặc màu vàng nhạt sẽ làm cho không gian trở nên sống động hơn.
san-go-mau-sang
Ngoài tác dụng về thẩm mỹ thì sàn gỗ gam màu sáng còn rất phù hợp cho các không gian phòng có diện tích chật hẹp. Bởi màu sáng có tác động vô cùng mạnh đến thị giác của con người cho cảm giác rộng rãi và gọn gàng hơn.
san-go-mau-sang
Những sàn nhà có gam màu sáng thường có xu hướng làm nổi bật lượng ánh sáng tự nhiên đi vào phòng và khiến căn nhà trở nên tươi sáng hơn. Tuy nhiên bạn cần biết cách tiết chế màu sắc để không gian nhà không bị thừa sang, bạn có thể bổ sung thêm hệ thống giảm sáng như lắp đặt cửa kính tối màu hoặc rèm cửa.
san-go-mau-sang
Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí cho căn phòng những đồ vật mát mắt hoặc nhấn nhá thêm vài chậu cây cảnh xanh tươi. Cách tiết chế này vừa làm dịu nhẹ không gian sống lại và còn khắc phục thừa sáng cho phòng.

Lưu ý: Tránh việc sử dụng một lúc quá nhiều màu sáng giống nhau dễ gây sự đơn điệu, nhàm chán. Bằng việc lựa chọn nội thất khác tone màu nhau bạn hoàn toàn có thể bài trí một không gian ấn tượng với nội thất sàn gỗ gam màu sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt