Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Sàn Gỗ Bỉ

logo-san-go-bi
Sàn gỗ công nghiệp Bỉ, có 2 thành viên trong hiệp hội sản xuất sàn gỗ công nghiệp Châu Âu là: Unilin Flooring NVr và NV Spanolux - Divisie Balterio sản xuất ra 4 thương hiệu sàn gỗ: Pergo, Loc-floor, Quickstep và Balterio.
Sàn gỗ của Bỉ - Unilin sản xuất sàn laminate, gỗ và nhựa vinyl, gạch men, tấm trang trí, yếu tố lợp và các tấm cách nhiệt. Từ năm 2005 Unilin là một phần của công ty Mỹ Mohawk Industries, Inc., là công ty sàn lớn nhất thế giới với các hoạt động ở Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu, Nga và châu Á.
Các thương hiệu sàn gỗ Bỉ thuộc dòng sàn gỗ cao cấp, hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam, màu vân sàn gỗ Bỉ theo thiết kế kinh điển Châu Âu.
Ván sàn gỗ Bỉ có khả năng chịu nước tốt, khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống bén lửa do tàn thuốc lá. Đặc biệt là khả năng chịu nước trong 72h, đây là dòng sản phẩm tốt nhất trong các loại ván sàn gỗ hiện có trên thị trường. Với khả năng chống trầy xước tốt, chịu va đập cao, độ chống mài mòn tốt, ván sàn gỗ của Bỉ thực sự là loại vật liệu mà quý khách cần chọn.  
san-go-bi

LỌC TÌM KIẾM:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt