Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

CÓ NÊN LÁT SÀN GỖ TẦNG MỘT KHÔNG ???

CÓ NÊN LÁT SÀN GỖ TẦNG MỘT KHÔNG ???

Lát sàn gỗ tầng 1 có những vấn đề gì?

san-go-tang-mot
Nếu như bạn ở nhà cao tầng hoặc chung cư sẽ không có vấn đề gì nhưng nếu là tầng một bạn sẽ gặp một số vấn đề sau:
Do nền nhà tầng 1 đặt trực tiếp lên nền đất, vì vậy độ ẩm cao hơn các tầng khác. Độ ẩm của tầng 1 thay đổi thường xuyên theo những biến đổi của thời tiết, thậm trí nó có thể bị ngấm nước khi mưa nhiều.
Tầng 1 của một căn nhà là nơi mà chúng ta đi lại và ra vào thường xuyên nhất, vì vậy có thể mang theo nhiều bụi bẩn vào nhà, thậm chí cả nước khi chúng ta đi ngoài trời mưa vào.
Vị trí tầng 1 của căn nhà thường xuyên được để và di chuyển những đồ vật nặng. Một số nhà còn sử dụng tầng 1 làm vị trí để xe máy, xe đạp… những phương tiện này thường xuyên mang bụi bẩn, nước, tác động trực tiếp của bánh xe gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng của sàn gỗ.

LƯU Ý KHI LÁT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP TẦNG 1

san-go-tang-mot
Sử dụng loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, sàn gỗ chống nước, chống trầy xước tốt sẽ giúp bạn có một nền nhà bền đẹp sau nhiều năm sử dụng. Đầu tư cao hơn nhưng hiệu quả rất lớn về sau. Bạn nên xác định đây là sản phẩm sử dụng lâu dài chứ không phải nhất thời.
Không nên lát sàn gỗ cho tầng 1 thông phòng và quá sát mép tường, thay vào đó cần ngắt mạch hở giữa các phòng để bù giãn nở.
Chỉ làm sàn gỗ khi đã lắp xong cửa và sơn tường. Điều này giúp tránh những tác động xấu từ thời tiết làm ảnh hưởng đến sàn gỗ. Ngoài ra còn để tránh thợ thi công sơn đi lại hoặc bị va quệt vào sàn gỗ gây trầy xước, làm bẩn ra sàn nhà.
Sử dụng vật liệu tấm lót sàn xốp bạc, cao su non tăng thêm hiệu quả hỗ trợ, sử dụng nẹp kim loại, phào nhựa hoặc phào cốt xanh chống ẩm.
Kích thước của thanh gỗ phù hợp: Với những căn phòng nhỏ, hẹp, hãy lựa chọn những miếng ghép sàn gỗ nhỏ và sáng màu. Ngược lại, với những căn phòng rộng, nên dùng những miếng ghép to, tối màu và có vân lớn để phòng dường như gọn, đồng thời mang đến cảm giác đầm ấm hơn. 
*** Chú ý: Tầng 1 nhà riêng nên lót sàn gỗ công nghiệp 12mm để đảm bảo độ bền tốt nhất. Hãy chỉ lát sàn gỗ cho tầng 1 nếu nhà bạn thông thoáng, nền nhà cao ráo. Nếu thấy nền nhà ẩm thấp thì tốt nhất là không nên làm.

Giới thiệu một số loại ván lát sàn công nghiệp chống ẩm, chịu nước tốt thích hợp lót sàn cho tầng 1

san-go-tang-mot
Sàn gỗ công nghiệp loại dày 12mm JANMI, ROBINA, INOVAR của Malaysia, đây là các dòng sản phẩm được đánh giá là có chất lượng cao, khả năng chống ẩm, chống nấm mốc, chống trầy xước rất hiệu quả, thích hợp để lót nền nhà tầng 1.

Sàn gỗ công nghiệp loại dày 12mm của châu Âu như QuickStep, Pergo, KronoSwiss là những mẫu gỗ lót sàn bền bỉ cho tầng 1 mà chúng ta có thể lắp đặt và an tâm sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt