Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ Đức

logo-san-go-duc

Sàn gỗ CHLB Đức: Sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại CHLB Đức, Sàn gỗ Kronotex & Krono-flooring. Hiện tại ở Việt nam còn 2 thương hiệu sàn gỗ được nhập khẩu và sản xuất tại Đức, sàn gỗ thuộc liên hiệp các nhà sản xuất danh tiếng nhất Châu Âu - Tập đoàn Kronospan.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Đức

An toàn: Được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên, không hề sử dụng hoá chất phụ gia độc hại nên ván gỗ lát sàn công nghiệp của Đức có hàm lượng phát thải Formandehyt từ gỗ ra môi trường là cực thấp, chỉ nhỏ hơn có 0,11 ppm, nên khi sử dụng sản phẩm này vấn đề về sức khỏe của người sử dụng luôn đảm bảo.
Tính thẩm mỹ của sàn Đức vượt trội với màu sắc đa dạng, từ trung tính, mộc mạc đến hiện đại, sang chảnh. Bạn có thể lựa chọn mẫu sàn gỗ phù hợp với sở thích, cá tính cũng như phong cách thiết kế nội thất của gia đình 
Không bạc màu: Nhờ lớp phủ bề mặt Melamine vừa có tác dụng sàn chống bạc màu từ tác động của ánh sáng mặt trời và hoá chất tẩy rửa.
Sử dụng sàn gỗ công nghiệp Đức luôn luôn giúp gia chủ thể hiện được cái tôi của mình, đẳng cấp hơn so với các loại ván sàn gỗ khác. Lót sàn cho các căn biệt thự, nhà ở chung cư cao cấp. Độ bền rất cao, bề mặt có độ cứng lớn, chống trầy xước cấp độ AC4 trở lên. Thích hợp cho những nơi có mật độ đi lại nhiều có giày dép.
Công nghệ chống cháy: Với cốt gỗ HDF mật độ cao khiến cho ván sàn gỗ Đức hạn chế sự cháy lan nhanh như những loại sàn gỗ có cốt gỗ được ép mật độ thấp. Hơn nữa, bề mặt sàn được làm từ các sợi thuỷ tỉnh được ép ở nhiệt độ cao giúp sàn khó bắt lửa.
Lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm chi phí: Tất cả sàn gỗ công nghiệp Đức đều có hệ thống hèm khoá tiên tiến, dễ dàng tháo lắp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Điểm hạn chế của sàn gỗ công nghiệp Đức

Giá sàn gỗ công nghiệp Đức cao hơn giá ván sàn gỗ nhập khẩu khác từ Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc ... nên nhiều gia đình vẫn còn đắn đo khi lựa chọn. Tuy nhiên với những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại thì quả thực không đắt một chút nào. Khi làm sàn gỗ Đức bạn nên hỏi tư vấn cách bảo quản và yêu cầu thi công, lắp đặt đúng kĩ thuật thì việc sử dụng sản phẩm này rất lâu bền đến 25 năm. 
Một số dòng sàn gỗ Đức chính hãng đang được nhiều khách hàng sử dụng như: sàn gỗ Kronotex, hay sàn gỗ Classen, sàn gỗ Egger . . . 
Tuy không thể chịu nước như sàn gỗ Malaysia vốn sử dụng keo và phụ gia nhiều hơn, sàn gỗ công nghiệp Đức chịu ẩm nhờ vào công nghệ ép ván gỗ tỷ trọng cao, tấm gỗ rất cứng chắc, ít keo và phụ gia nên an toàn cho sức khỏe hơn. Điểm mạnh lớn nhất của ván sàn gỗ công nghiệp Đức chính là sạch, thân thiện với môi trường, màu sắc hiện đại mang tới cảm giác sang trọng hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác. 
noi-that-san-go-cong-nghiep-duc

Cách nhận biết sàn gỗ Đức chính hãng?

Tất cả các loại sàn gỗ Đức chính hãng đều có in dòng chữ "Made in Germany" ở mặt đáy thanh gỗ và in trên vỏ hộp. Những loại sàn gỗ in dòng chữ "Technology Germany" chỉ là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Đức. 
LỌC TÌM KIẾM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt