Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Sàn Gỗ Wilson

Sàn gỗ Wilson

Giới thiệu về sàn gỗ Wilson

Trong vài năm gần đây, một số công ty sàn gỗ tại Việt Nam đã nhận chuyển giao công nghệ từ Đức, Malaysia để tự sản xuất sàn gỗ công nghiệp trong nước và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.
Sàn gỗ Wilson là một trong những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam chất lượng cao. Do được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu sẵn có nên giá sàn gỗ rẻ hơn các loại ván sàn nhập khẩu. Bằng công nghệ của CHLB Đức nên chất lượng sàn gỗ Wilson ổn định đạt tiêu chuẩn Châu Âu, màu sắc đẹp được thiết kế như sàn gỗ cao cấp.

Cấu tạo của sàn gỗ Wilson

cau-tao-san-go-wilson
Mặt trên sàn gỗ (Overlay) có cấu tạo từ hợp chất tổng hợp trong suốt và có chứa oxit nhôm (Resin melamine) có tác dụng chống nước ..., chống trơn trượt.
Lớp bên dưới gỗ Wilson (Decorative paper) màu sắc bóng đẹp, vân gỗ tự nhiên tạo nét đẹp truyền thống cho không gian nội thất Việt.
Lớp lõi chính (HDF) là lớp bột gỗ (95%) và các phụ gia cần thiết tạo độ cứng và độ ổn định cho thanh gỗ.
Lớp dưới cùng tấm ván gỗ Wilson (Balanxe paper) hay còn gọi là đế lót của tấm sàn được tạo ra từ vật liệu cách ẩm, chống thấm ngược từ nền nhà có tác dụng định hình, tạo sự ổn định và bền bỉ cho ván sàn.
Sản phẩm được thiết kế mộng hèm kép, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, không cần sử dụng đinh hay keo trong quá trình lắp đặt.

 Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Wilson

Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Dễ vệ sinh, bảo quản dễ dàng với lớp bề mặt chống bám bẩn tốt
Màu sắc đẹp, đa dạng, sáng bóng tự nhiên.
Chịu trầy xước, chịu mài mòn.
Thiết kế sàn gỗ Việt Nam rất đặc biệt, đa dạng phù hợp với mọi kiến trúc.
Được làm từ gỗ tự nhiên, có lợi cho sức khỏe con người, góp phần giúp lưu thông khí huyết, điều hòa không khí, hút các chất thải từ đồ vật và con người, mang lại môi trường sống có lợi nhất.
Chịu được sức cháy của tàn thuốc lá, khó bén lửa.
Chịu được các hóa chất tẩy rửa thông thường trong gia đình.
Ván sàn gỗ công nghiệp Wilson có sức tiêu thụ lớn so với các sản phẩm cùng phân khúc không phải vì chất lượng tốt nhất, cũng không phải vì có mức giá rẻ nhất mà đơn giản là nó đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng tại phân khúc này với khoảng giá trên 200k, vừa với sức mua của nhiều người, sản phẩm đa dạng, nhiều sự lựa chọn.

Những lưu ý khi sử dụng ván sàn gỗ Wilson sản xuất tại Việt Nam

san-go-wilson
Cũng giống như các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thông thường khác thường bị ảnh hưởng lớn nếu ngập nước hoặc thường xuyên tiếp xúc với ẩm ướt do vậy Quý khách không nên lát cho khu vực bếp, nhà riêng ở tầng 1 hoặc những căn phòng ẩm thấp.
Trong quá trình sử dụng nên hạn chế lau nhà bằng khăn ướt, không kéo lê đồ vật trên sàn nhà, không để ánh nắng mặt trời chiếu vào sàn gỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt