Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

PHỤ KIỆN SÀN GỖ GỒM NHỮNG GÌ???

PHỤ KIỆN SÀN GỖ GỒM NHỮNG GÌ???

Phụ kiện sàn gỗ là những sản phẩm kèm theo để hỗ trợ lắp đặt và hoàn thiện trang trí cho sàn gỗ thêm điểm nhấn nổi bật. Trên thị trường hiện nay, các loại phụ kiện sàn gỗ khá đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Chúng ta có thể chia làm 3 nhóm: phào chân tường, xốp lót sàn và nẹp.

Phào chân tường

Phào chân tường hay còn được gọi là phào chân, nẹp chân tường, len chân tường là một dạng vật liệu sử dụng để trang trí, bảo vệ, che lấp khe hở và đảm bảo sự chắc chắn, ổn định tại vị trí chân tường, nơi tiếp giáp giữa mặt sàn với chân tường.
phao-chan-tuong
Đây là phụ kiện không thể tách rời khi lắp đặt sàn gỗ, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Sản phẩm được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, simili, nhựa, hợp kim đồng. Trong đó ưa chuộng nhất là phào chân tường bằng nhựa bởi nhiều tính năng vượt trội.

Xốp lót sàn

Xốp lót sàn gỗ công nghiệp là vật liệu được dùng để lót bên dưới sàn gỗ thực tế và trên một lớp sàn phụ với tác dụng tạo độ êm cho sàn và ngăn sàn không bị thấm nước, hơi ẩm từ đất bốc lên. Các loại xốp phổ biến thường gặp bao gồm:
Xốp lót sàn loại màu trắng thường
xop-lot-san
Mút xốp màu trắng dùng làm vật liệu lót sàn gỗ có độ dầy phổ biến nhất là 2mm đến 3mm. Loại mút xốp thường có các sóng nhỏ trên bề mặt cuộn. Ưu điểm của mút xốp loại thường là giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí, khả năng chống ẩm mốc, thẩm nước vừa đủ, không qua vượt trội so với 2 loại còn lại.
Xốp lót sàn gỗ loại trắng nilon
xop-lot-san
Từ mút xốp loại trắng thường được tráng thêm một mặt nilon HD mỏng, giúp tăng độ dẻo dai, tăng khả năng chống ẩm mốc. Chống tấm nước và độ bền cùng tốt hơn nhiều so với loại trắng thường.
Mút xốp tráng bạc lót sàn gỗ
xop-lot-san
Là loại vật liệu cao cấp trong dòng mút xốp lót sàn, từ vật liệu ban đầu là mút xốp trắng, được tráng thêm lớp xi mạ nhôm màu bạc. Đem lại khả năng chống ẩm mốc, thẩm nước, cách nhiệt tuyệt vời. Nó cũng tăng tuổi thọ của sàn gỗ dài hơn bình thường.

Nẹp sàn gỗ

Nẹp sàn gỗ được sử dụng lắp đặt cố định viền sàn gỗ khi thi công hoặc cố định điểm nối giữa các bản ván sàn.
Nẹp sàn gỗ được chia làm các loại như: Nẹp chữ T, nẹp chữ U, nẹp kết thúc, nẹp nối sàn, nẹp cầu thang, ... với những vật liệu chính như nẹp nhôm, đồng, nhựa, ...
Vị trí nẹp: Nẹp toàn sàn, nẹp cửa ra vào, nẹp cửa nhà vệ sinh, nẹp chân cầu thang, điểm chuyển tiếp kết nối từ sàn gỗ này sang sàn gỗ khác.
Chiều dài của nẹp: 2,7m.
Nẹp nhôm và nẹp đồng
nep-nhom-va-nep-dong
Đây là loại mang chất lượng cao cấp nhất trong những dòng nẹp cho sàn gỗ hiện giờ, tuổi thọ cũng như màu sắc, độ sáng giữ được lâu, giúp nẹp dù sau một thời gian sử dụng vẫn luôn mới.
Nẹp nhựa
nep-nhua
Nẹp nhựa được sản xuất từ nhựa cao cấp, với độ cứng bền tốt nên nẹp không hề bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ khiến nẹp bị dòn dễ nứt hoặc vỡ. Hơn nữa, nẹp nhựa còn có thiết kế mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu vân gỗ và màu sắc giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn.
Nẹp nhựa trên thị trường bây giờ là sản phẩm có lượng tiêu thụ cao, bởi chúng có giá ưu đãi hơn nẹp tự nhiên và nẹp nhôm – nẹp đồng.

Các phụ kiện khác 

Việc lắp đặt sàn gỗ có thể cần kèm thêm nhiều phụ kiện phổ thông theo nhiều điều kiện lên sàn có thể sử dụng hoặc không sử dụng do đội ngũ kĩ thuật đưa ra để đảm bảo sàn gỗ được lắp đặt đạt yêu cầu như: đinh ghim cố định sàn, sáp cố định sàn, keo cố định sàn, lớp chống mối mọt cao cấp …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt