Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

TẠI SAO SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HAY SỬ DỤNG PHÀO CHÂN TƯỜNG NHỰA VÀ NẸP NHỰA???

TẠI SAO SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HAY SỬ DỤNG PHÀO CHÂN TƯỜNG NHỰA VÀ NẸP NHỰA???

    1.   Phào chân tường nhựa vân gỗ

Phào chân tường nhựa được ứng dụng phổ biến cho các công trình dân dụng và các công trình gỗ ván sàn công nghiệp. Phào chân tường nhựa không chỉ để trang trí cho căn phòng thêm sự sang trọng, lịch lãm mà còn có tác dụng bảo vệ chân tường luôn an toàn và sạch đẹp.
Phào chân tường nhựa vân gỗ là gì?
phao-chan-tuong-nhua
Phào chân tường là một dạng của phào nẹp được dùng để ốp chân tường. Nó là phần kết nối giữa tường và sàn lát nền có tác dụng che đi chỗ hở của vật liệu lát sàn. Phào chân tường nhựa vân gỗ là dòng sản phẩm đang có xu hướng sử dụng ngày một tăng.
Những ưu điểm vượt trội của phào chân tường nhựa vân gỗ
phao-chan-tuong-nhua
Phào chân tường nhựa có khả năng uốn tốt hơn phào chân tường gỗ. Đây là một đặc điểm khiến phào nhựa đang được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc khác nhau vì khả năng thích ứng linh hoạt giúp tạo ra những thiết kế đa dạng.
Phào nhựa không cần sử dụng dầu, sơn, sơn bóng để giữ chân bóng của thanh phào. Phào tường nhựa chống thấm thích hợp sử dụng trong các môi trường khác nhau cùng các loại ván sàn gỗ hay ván sàn gỗ tự nhiên. Vì làm từ chất liệu nhựa nên không lo bị mối mọt, cong vênh, bong tróc hay hư hỏng.
So với phào gỗ, chi phí của phào chỉ chân tường nhựa khá hợp lý và rẻ hơn rất nhiều.
So với sự hạn chế nhất định về màu sắc của phào gỗ, phao nhựa lại rất phong phú và đa dạng. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với công trình kiến trúc cũng như trang trí nội thất cho không gian phòng.

    2.   Nẹp nhựa giả gỗ

Nẹp nhựa giả gỗ là một trong những phụ kiện trang trí tạo điểm nhấn cho bức tường hay sàn nhà cũng như toàn thể không gian ngôi nhà của bạn.
Sở hữu độ bền tốt, chất lượng cao, độ cứng đảm bảo và khả năng uốn dẻo tốt nên được ứng dụng, sử dụng nhiều, là phụ kiện thay thế hoàn hảo cho những loại nẹp thông thường khác.
Nẹp nhựa giả gỗ là gì?
nep-nhua-gia-go
Nẹp nhựa giả gỗ là phụ kiện trang trí nhằm che bớt đi những khuyết điểm ở vị trí kết thúc khi ốp tường hay ốp sàn, đồng thời nó còn che lấp những khoảng thừa ra cho sự dãn nở của vật liệu ốp tường hay ốp sàn.
Được làm được nhựa PVC cao cấp nên sở hữu những ưu điểm vượt trội, xứng đáng đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Những ưu điểm vượt trội của nẹp nhựa giả gỗ
nep-nhua-gia-go
Thiết kế rất tự nhiên
Được thiết kế với những màu sắc và đường vân hết sức tự nhiên, rất giống với gỗ thật. Hơn nữa, các nhà sản xuất luôn tạo ra những mẫu mã đa dạng đem đến sự lựa chọn phù hợp và hài hòa với những vật liệu ốp tường hay ốp sàn.
Có nhiều kiểu dáng khác nhau như nẹp hình chữ T, chữ F, chữ L hay nẹp cao thấp, nẹp mũi bậc dùng cho cầu thang…
Khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt
Được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng những chất phụ gia chuyên dụng, nên có khả năng chịu nước, chịu nhiệt rất tốt. Nhờ đó, đường viền trang trí vân gỗ thích hợp để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không phải lo lắng tình trạng cong vẹo, biến dạng sau thời gian dài sử dụng.
Vận chuyển dễ dàng
Có trọng lượng nhẹ gấp 2 đến 3 lần so với khi làm từ gỗ tự nhiên nên quá trình vận chuyển khá đơn giản và dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Lắp đặt, thay thế, bảo dưỡng đơn giản
Nẹp nhựa giả gỗ được thiết kế phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau từ ốp tường đến ốp sàn nhà nên việc lắp đặt, thay thế và bảo dưỡng khá đơn giản, thường giống nhau cho mọi vị trí.
Ngoài ra, nhờ trọng lượng nhẹ nên quá trình lắp đặt, thay thế, bảo dưỡng luôn đảm bảo ở một mức độ chính xác cao.
Giá thành hợp lý, phải chăng
Với sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng có một mức giá hết sức hợp lý và phải chăng. Giá rẻ hơn rất nhiều so với khi được làm bằng gỗ tự nhiên. Vì vậy, đây là một sự đầu tư rất hiệu quả, vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn, vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản và những ưu điểm vượt trội của phào chân tường nhựa vân gỗ và nẹp nhựa giả gỗ. Hi vọng các bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích để bổ sung cho cẩm nang trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt