Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Bài 7: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Thuỵ Sỹ

Bài 7: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Thuỵ Sỹ

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss được đánh giá là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp danh tiếng, lâu đời và được nhiều khách hàng tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam. Vậy sàn gỗ công nghiệp Thuỵ Sỹ có những ưu, nhược điểm gì? Cùng DalatWood tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Sàn gỗ Kronoswiss là thương hiệu sàn gỗ được sản xuất tại Thuỵ Sỹ bởi công ty Swiss Krono Group, đơn vị cùng sở hữu thương hiệu sàn gỗ Kronotex – Sản xuất tại Đức. Sàn gỗ Kronoswiss được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng về đảm bảo an toàn và thân thiện với sức khoẻ con người, môi trường, cũng như đạt các chứng chỉ về phòng chống cháy, mài mòn hay phát ra khí thải CO2.
Hiện nay, chỉ có  duy nhất 1 thương hiệu sàn gỗ Thuỵ Sỹ ở nước ta, đó là: Kronoswiss (do đó mình sẽ không làm bài “Bài 8: 2019 – Loại sàn gỗ Thuỵ Sỹ nào tốt nhất?” các bạn nhé). Bạn cần phải lưu ý, duy nhất sàn gỗ Kronoswiss là sàn gỗ Thuỵ Sỹ nhé. Một số dòng như Swiss Krono lại có xuất xứ từ nước khác.

Ưu điểm sàn gỗ Thuỵ Sỹ

👉 Màu sắc đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Sàn gỗ này luôn được đánh giá cao với độ tươi đẹp, màu sắc đẹp nhất trong các loại sàn gỗ Châu Âu.
👉  Bề mặt sàn gỗ mang tính thẩm mỹ cao, khả năng chống xước cao với lớp mặt sần bạch kim AC5 cao cấp.
👉  Khả năng chịu nước tốt: Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss có khả năng ngâm trong nước khoảng 72 giờ mà mức độ giãn nở của sàn vẫn chỉ ở mức rất thấp chưa đến 3%.
👉  Sử dụng hệ thống hèm khóa bản quyền 5G Valinge với công nghệ Crystal Click nên thi công, lắp đặt nhanh chóng, không gây ồn.
👉  Không sinh ra khí độc, an toàn đối với sức khỏe người dùng. Sàn gỗ Kronoswiss sử dụng chất phụ gia an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường
👉  Thân thiện với môi trường, chống ẩm mốc, vi khuẩn sinh sản, hợp với mọi loại da kể cả da kích ứng. Có chứng nhận của châu Âu cấp

Nhược điểm sàn gỗ Thuỵ Sỹ

👉  Giá thành cao hơn so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác đến từ Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc…
👉  Được đánh giá là sản phẩm có khả năng chịu nước tốt nhưng vẫn kém hơn so với sàn gỗ tự nhiên, gạch men truyền thống.
👉  Không chạm khắc hoa văn hay tạo hình như sàn gỗ tự nhiên.
👉  Không phù hợp với các công trình kiến trúc ngoài trời...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt