Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Bài 6: 2019 – Loại sàn gỗ Đức nào tốt nhất???

Bài 6: 2019 – Loại sàn gỗ Đức nào tốt nhất???
Sàn gỗ công nghiệp Đức được ứng dụng rộng rãi trong ngành kiến trúc thiết kế nội thất, sử dụng cho các công trình như biệt thự, nhà phố, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà trẻ, phòng thể thao, các tòa nhà cao tầng... Khi lựa chọn ván gỗ công nghiệp Đức khách hàng cần chú ý quan sát một chút sẽ thấy mặt gỗ màu rất mộc, vân gỗ rất chân thật, bề mặt vân gỗ sần, không có loại mặt bóng, tấm gỗ thường dài trên 1,2m không có loại ngắn hơn. Phía sau mỗi tấm gỗ có in dòng chữ “Made In Germany”. Vậy sàn gỗ Đức loại nào tốt nhất? Cùng DalatWood điểm qua vài thương hiệu ván lót sàn gỗ Đức tốt nhất hiện nay nhé!!!

1. Sàn gỗ Đức Kronotex: 

san-go-kronotex
Sàn gỗ Kronotex là thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Đức có mặt lâu năm trên thị trường Việt Nam, sản phẩm được sản xuất bởi công ty Kronotex GmbH & Co.KG, là một thành viên của tập đoàn Swiss Krono, nhà máy đặt tại Đức từ năm 1995.
Ván gỗ Kronotex luôn sử dụng nguyên liệu sạch tiêu chuẩn E0 và không sử dụng nguyên liệu tái sinh. Sàn gỗ Kronotex có vân gỗ đẹp tự nhiên được phủ Nano chống trầy xước cùng với khả năng chống cháy, chống mục mọt, chống cong vênh rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Sàn gỗ Kronotex đều ứng dụng công nghệ Clic System nên việc lắp đặt nhanh chóng, tái sử dụng hoàn hảo, triệt để. Bên cạnh đó, việc vệ sinh, lau chùi cũng đơn giản, ít bị bám bẩn. Cũng nhờ vào công nghệ này mà sàn gỗ Kronotex tạo ra một lớp tĩnh điện tốt, giữ an toàn về điện cho người sử dụng.
Sàn gỗ Kronotex được sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt, kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, cũng nhờ kỹ thuật cao, lượng sàn gỗ công nghiệp Kronotex sản xuất ra hằng năm lớn, đáp ứng được nhu cầu của các quốc gia trên thế giới.
Vân gỗ Kronotex sử dụng công nghệ EIR (EIR - Embossed-in-register là công nghệ bề mặt tiên tiến nhất hiện nay sử dụng kỹ thuật dập nổi với mục đích gia tăng giá trị hình ảnh cho sàn gỗ công nghiệp) mà rất ít thương hiệu gỗ có được, điều đó góp phần quan trọng tạo nên thẩm mỹ vượt trội của Kronotex.
Các dòng sàn gỗ Đức Kronotex có mặt tại Việt Nam: xem tại đây

2. Sàn gỗ Đức Egger

san-go-egger
Sàn gỗ Egger là một thương hiệu sàn gỗ chính hãng của Đức, sản phẩm ván sàn công nghiệp cao cấp này được sản xuất bởi một công ty gia đình toàn cầu. Công ty này được thành lập năm 1961 có trụ sở chính tại Tyrol – Áo. Hiện tại sàn gỗ công nghiệp Egger đã có mặt tại trên 90 quốc gia với sản lượng tiêu dùng nhiều triệu m2/năm.  
Sàn gỗ công nghiệp Egger có chất lượng cao, độ bền cơ học tốt, khả năng chịu nước, kháng nước tốt và màu sắc vân gỗ sắc nét. Sàn gỗ công nghiệp Egger sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Không chỉ vậy, bề mặt sàn gỗ Egger đẹp, đa dạng, hiện đại trong từng xu hướng với nội thất. Mẫu mà phong phú đáp ứng nhiều sở thích, gu thẩm mỹ và nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
Ván sàn gỗ Egger đặc biệt phù hợp với môi trường dễ ẩm mốc của Việt Nam bởi công nghệ chống chịu nước rất cao: Aqua+. Nhờ có công nghệ này, người sử dụng hoàn toàn có thể giữ sàn nhà khô ráo trong những ngày ẩm ướt. Đây chính là điểm nổi trội hơn hẳn so với gạch lát nền thông thường. 
Các dòng sàn gỗ Đức Egger có mặt tại Việt Nam: xem tại đây

3. Sàn gỗ Đức Hornitex

san-go-hornitex
Ra mắt thị trường từ năm 2017 với nhiều mẫu màu đẹp. Gỗ công nghiệp Hornitex có 3 dòng sản phẩm 8mm bản nhỏ, 10mm bản to, 12mm bản nhỏ.
Thiết kế mang phong cách ấn tượng với kỹ thuật sản xuất hàng đầu của Đức,  sàn gỗ Hornitex đạt được mọi yêu cầu khắt khe về mẫu mã cũng như chất lượng tại mọi công trình. Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Hornitex là mẫu mã thiết kế 3D sáng tạo, bề mặt sần tạo ra một lớp ma sát chống trơn trượt tạo cảm giác an toàn và ấn tượng. 
Sàn gỗ Hornitex cam kết 100% nguyên liệu từ gỗ tự nhiên, lớp HDF đặc biệt chống mối mọt, sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại nên nó đảm bảo an cho sức khỏe cho những người thân yêu của bạn. Nhờ sử dụng hệ thống hèm khóa 2G & 5G sàn gỗ Hornitex còn khắc phục được hiện tượng khe hở do bị tách rời hèm khóa liên kết đầu ván gỗ.
Khả năng chịu nước của sản phẩm được xét với thang điểm gần tuyệt đối với hệ số trương nở ≤ 9 %.  Sàn gỗ công nghiệp Hornitex lắp đặt dễ dàng và bảo hành với thời hạn lên đến 20 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt