Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Sàn Gỗ Dày Bao Nhiêu mm Là Tốt Nhất?

Sàn gỗ dày bao nhiêu mm là tốt nhất???

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại ván sàn công nghiệp khác nhau, các loại sàn gỗ công nghiệp đều đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Tuy nhiên về độ dày thì có 2 loại chính là sàn gỗ 8mm và sàn gỗ 12mm. Vậy khi nào thì sử dụng sàn gỗ 8mm và khi nào thì sử dụng sàn gỗ 12mm?
Một điều đương nhiên dễ nhận thấy ở đây đó là dòng sản phẩm 12mm có chất lượng tốt hơn so với dòng sản phẩm 8mm. Tuy nhiên giá thành của chúng lại chênh lệch nhau lên đến cả trăm nghìn ở cùng một thương hiệu, đòi hỏi khách hàng phải cân nhắc và lựa chọn kỹ hơn để phù hợp với mục đích sử dụng mà không phung phí, bỏ ra một số tiền khá lớn cho sàn gỗ.
danh-gia-san-go-8-mm-va-12-mm
Sàn gỗ 8mm với độ dày vật liệu là 8mm sẽ có khả năng chịu lực, chịu nước kém hơn lại dễ bị cong vênh trước sự tác động của thời tiết cũng như các yếu tố bên ngoài. Với độ dày 8mm sàn gỗ chỉ thích hợp sử dụng cho không gian nội thất cá nhân có diện tích nhỏ và lưu lượng di chuyển trên bề mặt ít hoặc vừa phải.
san-go-8-mm-dep-cho-phong-ngu
Sàn gỗ 8mm cho phòng ngủ đẹp
Dù chất lượng có thể không tốt bằng sàn dày 12mm nhưng giá thành của sàn 8mm rẻ hơn và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ sang trọng cho không gian.
Các thương hiệu sàn gỗ Malaysia cao cấp 8mm mà bạn có thể tham khảo để sử dụng là Janmi, Inovar, Robina. Đó là các loại sàn gỗ được nhập khẩu từ Malaysia nổi trội với khả năng chịu nước và chống mối mọt tốt.
Lưu ý: Không nên chọn loại gỗ 8mm của Trung Quốc hay Việt Nam để lát sàn vì chất lượng kém, dễ bị phồng rộp, nhanh biến màu, trầy xước, hèm khoá lỏng lẻo rất nhanh dẫn đến tốn kém thêm chi phí tu sửa, thay thế sau này.
Với sàn gỗ công nghiệp dày 12mm thì có khả năng chịu lực, chống nước tốt hơn sàn 8mm, cho cảm giác chắc chắn khi bước chân trên sàn. Cốt lõi HDF dày hơn giúp sàn cứng hơn, ít bị cong vênh bởi sự thay đổi của thời tiết. Loại sàn này có thể dùng cho mọi không gian nội thất lớn nhỏ nhưng giá thành cao hơn so với sàn gỗ 8mm.
san-go-12-mm-cho-hoi-truonga
Sàn gỗ 12 mm cao cấp cho hội trường
Vậy nên chọn sàn gỗ 8mm hay 12mm? Phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích, chi phí…để bạn lựa chọn loại sàn có độ dày phù hợp nhất.
Nếu gia đình có điều kiện kinh tế dư dả và bạn muốn lựa chọn một loại sản phẩm đảm bảo chất lượng, ổn định trong quá trình sử dụng thì sàn gỗ có độ dày 12mm sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với sàn gỗ công nghiệp 12mm thì bạn có thể sử dụng trong bất kể trường hợp nào. Tuy nhiên trong một số trường hợp phải nên dùng gỗ dày 12mm là khi diện tích lắp đặt rộng, lắp đặt cho sàn tầng 1, sảnh hội trường… nơi có mật độ đi lại và sử dụng nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt