Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Bài 2: 2019 - Loại Sàn Gỗ Thái Lan Nào Tốt Nhất

Bài 2: 2019 – Loại sàn gỗ Thái Lan nào tốt nhất

san-go-thai-lan
Có mặt trên thị trường Việt Nam trong 05 năm gần đây, sàn gỗ Thái Lan đang vươn lên và trở thành một trong những sản phẩm tin cậy nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn. So với ván gỗ Malaysia thì ván gỗ Thái Lan chỉ thua kém một chút về chất lượng nhưng giá cả lại hợp lý hơn nhiều. Cùng DalatWood điểm qua vài thương hiệu ván gỗ Thái Lan có chất lượng tốt nhất hiện nay!!!

1. Sàn gỗ công nghiệp Erado - Thái Lan

san-go-erado
Đứng đầu danh sách cho sự lựa chọn số 1 hiện nay chính là sàn gỗ Erado. Sàn gỗ công nghiệp Erado có bề mặt có độ cứng cao, AC5 cho phép thoải mái đi lại trên mặt gỗ mà không lo bị trầy xước.
Tiêu chuẩn phát thải E1 nằm trong hệ số an toàn theo quy chuẩn của Châu Âu.
Chống cháy rất tốt với đốm lửa tàn thuốc lá, khó bén lửa, điều này làm giảm thiểu thiệt hại khi không may có hỏa hoạn.
Bề mặt chống thấm tuyệt đối nhờ công nghệ Aqua+ với các phân tử nano oxit nhôm bao phủ mật độ lớn ngăn hoàn toàn nước thẩm thấu qua bề mặt, lõi gỗ HDF được bảo vệ tuyệt đối.
Đế chống ẩm màu vàng Super Water, cao cấp nhất. Giúp tấm gỗ tuyệt đối không bị cong vênh, không thay đổi do thời tiết
Hệ thống liên kết Unilin Click, liên kết đa chiều vững chắc. Mặt gỗ vát V4 cạnh tạo đường nét khỏe khoắn.
Chỉ số chống va đập IC2 ở mức tuyệt vời. Chống vết thủng với vật rơi.
Kích thước: Dài 1229 x Rộng 129 x Dày 12mm
Giấy vân màu gỗ: Châu Âu
Đóng hộp: 10 tấm/hộp, 1,57767m2/hộp 16kg.
Sàn gỗ Erado dùng để lắp đặt cho nhiều công trình với các mục đích sử dụng khác nhau. Là dòng hàng gỗ công nghiệp Thái Lan đi đầu. Erado dùng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, cửa hàng, shop bán hàng, nhà hàng, quán ăn, quán Karaoke, văn phòng làm việc, khách sạn, nhà nghỉ, trường học, khu nghỉ dưỡng du lịch. 

2. Sàn gỗ công nghiệp Thaixin:

san-go-thaixin
Sàn gỗ Thaixin là sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ, được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam. Thương hiệu sàn gỗ Thaixin là tên do nhà nhập khẩu đặt.
Sàn gỗ Thaixin được sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn Vanachai. Thaixin nằm trong phân khúc thị trường sàn gỗ cao cấp, sản phẩm với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, giá thành rẻ đã được thị trường đón nhận. Sàn gỗ Thaixin đã đáp ứng được nhu cầu của thị trường về một sản phẩm chất lượng với giá cả vừa phải.
Sàn gỗ Thaixin sử dụng cốt HDF từ cây gỗ cứng khai thác từ rừng trồng tại Thailand, nguồn gỗ này được chọn lựa để chuyên làm loại HDF chịu nước.
Bề mặt sàn gỗ Thaixin sần, phủ ôxít nhôm bóng mờ và sử dụng gam màu sẫm tôn lạnh chống bám bẩn, chống nấm mốc, chống chịu được các hóa chất tẩy rửa.
Lớp đáy sàn gỗ Thaixin, lớp melamine chống cong vênh co ngót, chống ẩm trên bề mặt đáy màu vàng đất có ghi chữ Made in Thailand.
Hèm khóa liên kết chắc chắn, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng tháo dỡ với công nghệ hèm khóa Tap&Go hiện đại.
Chịu được nhiệt độ cao, không để lại vết khi đặt điếu thuốc đang cháy dở trên bề mặt.
Bền màu, giữ được vẻ sáng bóng qua nhiều năm sử dụng.
Thaixin có độ dày 8mm, bề mặt sần, chống xước bề mặt theo tiêu chuẩn AC4 Châu Âu, kích thước của tấm gỗ là 1205mm (dài) x 192mm (rộng). Dòng sản phẩm này thích hợp để lắp đặt cho các chung cư nhỏ và vừa, phòng ngủ, phòng khách có diện tích vừa nhà riêng. Những nơi có mật độ đi lại ít. Ván sàn cũng có thể sử dụng cho các shop quần áo, trường mầm non,…
Thaixin có độ dày 12mm, bề mặt sần, chống xước bề mặt theo tiêu chuẩn AC4 Châu Âu, bản to, kích thước của tấm gỗ là 1205mm (dài) x 192mm (rộng). 
Thaixin có độ dày 12mm, bề mặt sần, chống xước bề mặt theo tiêu chuẩn AC4 Châu Âu, bản nhỏ, kích thước của tấm gỗ là 1205mm (dài) x 125mm (rộng). Thích hợp lát sàn cho các diện tích rộng, những nơi có mật độ đi lại nhiều, có thể lắp đặt cho sàn thi đấu, sàn tập, hội trường rộng, văn phòng cao cấp,…

3. Sàn gỗ công nghiệp Thaistar – Thái Lan

san-go-thaistar
Cũng tương tự như ván sàn gỗ Thaixinván lát sàn ThaiStar cũng có 2 loại 8mm và 12mm. Giá cả giữa hai thương hiệu Thaixin và Thaistar không có sự khác biệt. Nói chung đây là 2 dòng sản phẩm giống nhau cả về mặt chất lượng, quy cách sản phẩm, giá thành,… Duy chỉ có màu sắc là khác nhau. Người mua có thể chọn mua một trong hai thương hiệu trên đều tốt cả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt