Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bài 4: 2019 – Loại sàn gỗ Malaysia nào tốt nhất???

Bài 4: 2019 – Loại sàn gỗ Malaysia nào tốt nhất

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia xuất hiện ở nước ta từ những thời kỳ đầu phát triển của thị trường gỗ ván sàn với chất lượng tốt và được đánh giá là phù hợp với khí hậu Việt Nam. Mang trong mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội, sàn gỗ Malaysia đã nhanh chóng được thị trường đón nhận và trở thành loại ván sàn có sản lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay. Vậy sàn gỗ Malaysia loại nào tốt nhất? Cùng DalatWood điểm qua vài thương hiệu ván sàn gỗ Malaysia tốt nhất hiện nay nhé!!!

1  1. Thương hiệu sàn gỗ Malaysia Janmi

san-go-cong-nghiep-janmi
Nhắc đến ván sàn gỗ Malaysia loại tốt không thể không nhắc tới sàn gỗ Janmi, Janmi là thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhập khẩu từ Malaysia được sản xuất bởi tập đoàn Robin Group – một trong những đơn vị lớn hàng đầu Đông Nam Á. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đảm bảo hoàn toàn các yêu cầu kĩ thuật. Đây cũng là loại ván sàn được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian nội thất của mình.
Ván sàn Janmi đảm bảo hoàn toàn các đặt tính kĩ thuật của dòng sàn công nghiệp như không cong vênh, khả năng chịu được nước, bề mặt màu sắc da dạng. Ngoài ra, giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, cửa hàng, khách sạn…
Các dòng sàn gỗ Malaysia Janmi có mặt tại Việt Nam:
1283 x 193 x 8mm vân phẳng, đạt chuẩn E1 an toàn về sức khỏe, chống trầy cấp độ AC4 (8 tấm/hộp).
1283 x 193 x 12 mm bản to, vân sần, đạt chuẩn E1 an toàn về sức khỏe, chống trầy cấp độ AC4 (5 tấm/hộp).
1283 x 115 x 12 mm bản nhỏ, vân sần, đạt chuẩn E1 an toàn về sức khỏe, chống trầy cấp độ AC4 (5 tấm/hộp).

1  2. Thương hiệu sàn gỗ Malaysia Inovar

san-go-cong-nghiep-inovar
Ván sàn gỗ công nghiệp Inovar lần đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, sản phẩm thường hiện hữu nhiều tại các dự án chung cư cao cấp. Là một trong 3 thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Stalheim cách thủ đô Kuala Lumpur 60km.
Đặc điểm nổi bật nhất của ván lát sàn Inovar là khả năng chịu nước rất tốt. Đây còn là dòng sàn công nhiệp da dạng về màu sắc vân gỗ, hạn chế khả năng bị trầy xướt đến mức tối đa. Nếu cần lắp đặt cho không gian phòng khách thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi bề mặt sàn được thiết kế vân gỗ sắc đa dạng có thể kế hợp cho nhiều phong cách khác nhau.
Các dòng sản phẩm của sàn gỗ inovar:
Loại sàn gỗ Inovar có độ dày 8mm với các ký hiệu: PR, MF, IV cùng quy cách sản phẩm và cấp độ chất lượng. Ván sàn này có kích thước 8mm x rộng 192mm x dài 1288mm. Bề mặt của ván sần, đạt cấp độ chống xước AC4 và là dòng sản phẩm bình dân của thương hiệu Inovar rất phù hợp với công trình kiến trúc dân dụng.
Loại ván gỗ Inovar dày 12mm bản to có ký hiệu TZ, quy cách dày 12mm x rộng 188mm x dài 1285mm. Đây là dòng sản phẩm có mức giá bán thấp nhất đối với sản phẩm sàn gỗ Inovar 12mm.
Loại sản phẩm Inovar dày 12mm bản nhỏ có các ký hiệu là VG, DV, FE, bề mặt đạt cấp độ chống xước AC5 cùng cạnh ván được V mép tạo rãnh gỗ khi lắp đặt. Đây là dòng sản phẩm cao cấp và được sử dụng nhiều cho các công trình kiến trúc hiện đại.

    3. Thương hiệu sàn gỗ Malaysia Robina

san-go-cong-nghiep-robina
Gỗ ván sàn Robina được sản xuất tại Malaysia bởi tập đoàn gỗ ván sàn hàng đầu Đông Nam Á Robin Resources (M) SDN BHD là một thành viên của tập đoàn Robin Group.
Sàn gỗ Robina hiện nay đang là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và được nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng bởi chất lượng tốt, khả năng chịu ẩm cao, phù hợp khí hậu Việt Nam. So sánh với các loại gỗ ván sàn công nghiệp khác thì Robina lại không quá phô trương, không PR hay quảng cáo rầm rộ, chỉ ai đã dùng mới biết được chất lượng thực sự của dòng sản phẩm này.
Sàn gỗ công nghiệp Robina có 4 dòng sản phẩm chính
Độ dày 8mm bản to: Quy cách 1283mm x 193mm x 8mm, tiêu chuẩn AC4, E1, B1.
Độ dày 8mm bản nhỏ (có vát V4 cạnh tạo mạch gỗ): Quy cách 1283mm x 115mm x 8mm, tiêu chuẩn AC4, E1, B1.
Độ dày 12mm bản to:  Quy cách 1283mm x 193mm x 12mm, tiêu chuẩn AC4, E1, B1.
Độ dày 12mm bản nhỏ (có vát V4 cạnh tạo mạch gỗ): Quy cách 1283mm x 115mm x 12mm, tiêu chuẩn AC4, E1, B1.
Như vậy ta có thể thấy sàn gỗ Robina có 4 dòng sản phẩm khác nhau với trên 30 mã màu để lựa chọn. Tất cả đều là cốt gỗ chịu nước, chỉ khác nhau ở độ dày và quy cách chiều rộng. Tất cả có chung một tiêu chuẩn chiều dài 1283mm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt