Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Loại Sàn Gỗ Công Nghiệp Nào Phù Hợp Nhất Với Thời Tiết Khí Hậu Việt Nam?

Loại Sàn Gỗ Công Nghiệp Nào Phù Hợp Nhất Với Thời Tiết Khí Hậu Việt Nam?

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết biến động thường xuyên. Ờ Miền Bắc, thời tiết vào mùa hè thì nóng ẩm, vào mùa đông thì hanh khô, Miền Nam thì ẩm thấp do có đến 6 tháng mưa trong năm.
bon-mua-thoi-tiet-viet-nam
Chính những nguyên nhân trên sẽ gây ra các vấn đề của sàn gỗ như cong vanh, co ngót, giãn nở và phồng rộp khiến cho sàn nhà của bạn nhanh hỏng và mất mỹ quan. Đặc biệt thời tiết ở Việt Nam rất thuận lợi cho sự phát triển của nấm mốc, mối mọt. Và nguồn thức ăn yêu thích của mối mọt chính là gỗ.
Xuất hiện ở nước ta từ những thời kỳ đầu phát triển của thị trường gỗ ván sàn với chất lượng tốt và được đánh giá là phù hợp với khí hậu Việt Nam. Mang trong mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội, sàn gỗ Malaysia đã nhanh chóng được thị trường đón nhận và trở thành loại ván sàn có sản lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay.
Ø Sàn gỗ Malaysia được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với nguồn vật liệu đầu vào cao cấp: HDF chống ẩm, lớp phim gỗ tăng cường oxit nhôm, và thêm tiêu chuẩn chống chịu nước nên chất lượng sàn gỗ công nghiệp Malaysia cao.
Ø Do cùng thuộc khu vực Đông Nam Á nên điều kiện khí hậu, thời tiết giữa Việt Nam và Malaysia không có sự khác biệt lớn. Ván sàn gỗ Malaysia phù hợp cho việc lắp đặt và sử dụng ở Việt Nam.
Ø Sự tương đồng về văn hoá, thị hiếu cũng là điểm mạnh của ván gỗ Malaysia. Thấu hiếu nhu cầu, màu sắc và mẫu mã người tiêu dùng Việt ưa thích, các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Malaysia đang cung cấp và thiết kế những tông màu, những quy cách đáp ứng được đa số người Việt.

Một số đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Malaysia

uu-diem-san-go-malaysia
ü Không bị phồng rộp bề mặt khi ngâm nước, khi thời tiết nồm, ẩm ướt độ co dãn của ván gỗ rất ít.
ü Khả năng chống xước bề mặt theo tiêu chuẩn của Châu Âu.
ü Có khả năng chịu lực cao.
ü Giảm thiểu tối đa độ cong vênh, co gót, bền màu trong quy trình sử dụng, tuổi thọ đạt trên 15 năm.
ü Hệ thống hèm khóa chắc chắn, 100% được phủ lớp sáp dầu chống ẩm chống thấm, hứa hẹn độ êm cho mối ghép.
ü Các sản phẩm gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Malaysia có độ an toàn cao, hàm lượng Formaldehyde theo tiêu chuẩn E1 Châu Âu, an toàn cho người sử dụng, không gây độc hại với môi trường.
ü Có khả năng chống cháy với tàn thuốc lá, khó bắt lửa.
ü Lắp đặt thuận lợi không cần đến keo, có thể tháo dỡ di chuyển vị trí lắp đặt nhưng không gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
Hiện tại trên thị trường một số thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Malaysia như sàn gỗ Janmi, Robina, Inovar… được đánh giá cao bởi khả năng thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường sống. Ván sàn gỗ được làm từ chính cây gỗ cứng rừng nhiệt đới, bản thân cây gỗ đã có khả năng chịu nước nên chúng đặc biệt rất thích hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt