Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bài 5: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Đức

Bài 5: Ưu, nhược điểm sàn gỗ công nghiệp Đức

Đức – Châu Âu là cái nôi của sàn gỗ công nghiệp do đó khi nhắc đến các loại ván sàn được sản xuất tại đây chúng ta thường nghĩ ngay là loại sàn gỗ cao cấp, có chất lượng tốt và sự thật đúng là như vậy. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất ít sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Đức và đa số là hàng công nghệ Đức sản xuất tại Trung Quốc. Vậy sàn gỗ công nghiệp Đức có những ưu nhược điểm gì? Cùng DalatWood tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
san-go-cong-nghiep-duc
Các loại sàn gỗ công nghiệp Đức nhập khẩu trên thị trường hiện nay như Hornitex, Egger, Wineo, Kronotex, Classen, My Floor, Meister. Mỗi một thương hiệu mang một phong cách riêng, tuy nhiên thì tất cả các sản phẩm đều là hàng cao cấp. Chất lượng thật sự rất an tâm để sử dụng. Quy cách sản phẩm của các mẫu sàn gỗ nhập khẩu từ Đức đều có chiều dài thanh gỗ trên 1,2m. Bề mặt sần tự nhiên rất sang trọng và đẳng cấp.

Ưu điểm sàn gỗ Đức

uu-diem-san-go-cong-nghiep-duc
👉 Ván sàn Đức có độ an toàn cao, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh. Sản phẩm có chỉ số đạt tiêu chuẩn khí thải E1 châu Âu, hàm lượng khí thải Formaldehyde thấp (gần như không có) vì vậy sàn gỗ Đức là một trong những vật liệu lát sàn được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.
👉 Tính thẩm mỹ của sàn Đức vượt trội với màu sắc đa dạng, từ trung tính, mộc mạc đến hiện đại, sang chảnh. Bạn có thể lựa chọn mẫu sàn gỗ phù hợp với sở thích, cá tính cũng như phong cách thiết kế nội thất của gia đình.
👉 Độ bền của sàn gỗ công nghiệp Đức rất cao với khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt.
👉 Bề mặt sàn cứng rắn, có tiêu chuẩn chống trầy xước từ AC4 trở lên, giúp cho sàn không bị ảnh hưởng bởi móng vuốt vật nuôi, giày dép đi trên sàn.
👉 Độ bền màu của ván sàn Đức lớn, giúp cho không gian lắp đặt luôn đẹp, sang trọng với thời gian.
👉 Sàn gỗ Đức có bề mặt vân sần giúp chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên sàn.

Nhược điểm sàn gỗ Đức

nhuoc-diem-san-go-cong-nghiep-duc
👉 Giá thành cao, ít sự lựa chọn, ít có đơn vị nhập khẩu được loại hàng này về Việt Nam.
👉 Do sàn gỗ được sản xuất phù hợp với khí hậu ôn đới, khí hậu lạnh và khô cho nên khi về Việt Nam với khí hậu nóng ẩm ván sàn không có khả năng chịu nước, chịu ẩm như sàn gỗ Malaysia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt