Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Sàn gỗ INDO-OR 12mm

Sàn gỗ INDO-OR 12mm

logo-san-go-indo-or-12mm

Sàn gỗ INDO-OR 12mm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với công nghệ INDONESIA. Ván sàn được nhập khẩu nguyên tấm từ Indonesia, HDF cốt xanh.
cau-tao-san-go-indo-or-12mm
1. Lớp phủ bề mặt: với hạt ôxít nhôm là một trong những kim loại kháng ẩm và cứng, bảo vệ mặt sàn không bị trầy xước. Ngoài ra lớp phủ bề mặt trong suốt với trị giá IP cao làm cho lớp phủ thể hiện rõ các thiết kế tinh tế cũng như tạo nên độ sắc nét và độ tương phản cao cho mặt sàn.
2. Lớp trang trí vân gỗ: ứng dụng công nghệ mực in đặc biệt để tạo ra hiệu ứng thị giác cao với các thiết kế sáng tạo, đa dạng các mẫu vân gỗ trông tự nhiên và rất thực.
3. Cốt gỗ HDF: Chịu nước vượt trội nhờ cốt gỗ HDF xanh Indonesia và công nghệ in phun sáp quanh cạnh hèm. Theo đó tỉ lệ kháng nước, độ phồng rộp co ngót dưới 8% trong 24 giờ, đạt chuẩn EN của Châu Âu.
4. Lớp cách âm, chống rung: Di chuyển êm chân, cách âm hiệu quả nên rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ.
5. Hệ thống hèm khóa 4D – Click: 100% không dùng keo trong cạnh ván vì thế đường rãnh liền lạc với nhau một cách hoàn hảo mà không nhìn thấy được. Hệ thống hèm khóa 4 cạnh tiện lợi cho việc lắp đặt và tháo gỡ sàn dễ dàng.
Mặt khác, được thiết kế hèm cạnh khóa 2 chiều để giữ khoảng cách tối thiểu giữa các tấm ván trong thời gian lâu dài. 

Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường:

Lõi HDF đạt tiêu chuẩn phát thải khí độc hại thấp và được cung cấp trực tiếp từ công ty mẹ tại HDF Indonesia. Nó luôn được sản xuất theo điều kiện nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn thị trường quốc tế, cụ thể là; tiêu chuẩn BS, tiêu chuẩn EN của châu Âu, tiêu chuẩn DIN của Đức, tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản và các tiêu chuẩn JANS.
chung-chi-san-go-indo-or-12mm
bao-bi-hop-inddo-or-12mm

Ứng dụng của Sàn gỗ INDO-OR 12mm trong thực tế:

Khả năng chịu nước cao nên gỗ lát sàn Indo Floor dễ dàng ứng dụng cho mọi công trình. Sản phẩm phù hợp lắp đặt lát sàn, ốp tường, ốp trần ngay cả những nơi ẩm ượt, tiếp xúc với nước.
ung-dung-san-go-indo-or-12mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt