Sàn Gỗ Đẹp - Chất Lượng

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Sàn gỗ Pơ mu

Sàn gỗ Pơ mu

cay-po-mu
Cây Pơ mu trưởng thành
Cây Pơ mu có tên khoa học là Fokiena hodginsii…, thuộc ngành Thông, họ Hoàng đàn hay họ Bách (Cupressaceae) thuộc nhóm cây gỗ quí hiếm của Việt Nam. Còn có tên thường gọi trong dân gian là đinh hương, tô hạp hương, mạy vạc (người thiểu số ở Lào Cai), mạy long lanh (người Thái ở miền Tây Bắc và Thanh Hóa), khơ mu (Hà Tĩnh), hòng he (người Ba Na ở Gia Lai và Kon Tum).
Gỗ Pơ Mu có rất nhiều ưu điểm trong thiết kế nội thất cũng như ngành công nghiệp xuất khẩu, trong nội thất gỗ Pơ Mu thường được sử dụng làm ván sàn, làm bàn ghế, làm vách trang trí, ốp trần, ốp tường... Sàn gỗ Pơ mu là vật liệu từ cây gỗ pơ mu, bản gỗ có vân đẹp, nhẹ, bền, không bị mối mọt. Theo kinh nghiệm dân gian thì gỗ pơmu có khả năng chống muỗi.

Quy cách sàn gỗ Pơ mu

Chiều dài: 450 - 600 - 750 - 900 -1050 (mm)
Chiều rộng: 90 (mm)
Chiều dày: 15 (mm)
Sàn gỗ Pơ Mu sấy đạt độ ẩm từ 8% - 12%, và được xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt. Sơn phủ 2k (chống thấm), xử lý bền mặt sơn UV chống trầy xước.

Sử dụng và vệ sinh sàn gỗ Pơ mu: 

ü Sử dụng máy hút bụi với đầu chổi quét sạch loại mềm, hoặc chế độ hút tĩnh khô để làm sạch bụi bẩn.
ü Lau bằng khăn ẩm hoặc chổi ẩm khi đã vắt khô nước.
ü Không sử dụng các vật có sợi kim loại hoặc vật liệu có bề mặt ráp khi vệ sinh sàn không sử dụng các loại hóa chất có tính tẩy rửa cao để vệ sinh sàn.
ü Không di chuyển các vật sắc nhọn, vật nặng trên sàn nên sử dụng các loại bàn ghế có chân nhựa hoặc cao su. Không rê kéo các vật trên sàn.

noi-that-go-po-mu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký Nhận Khuyến Mãi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Email: sangotuandalat@gmail.com

Sàn Gỗ Đà Lạt